xs
xsm
sm
md
lg

“ดนัย” เผยฉากขอวิวาห์ “ต๊าบ” ปานหนังรักโรแมนติก!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดนัย - ชรินพร เตรียมใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน
ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสมือ 1 ของไทย เผยคุกเข่าขอแต่งงาน “น้องต๊าบ” ชรินพร พินิจชอบ แฟนสาว เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นชั้น 17 เซ็นทรัล เวิลด์ ทำเอาว่าที่เจ้าสาวน้ำตาคลอเบ้า ขณะที่เด็กเสิร์ฟในร้านอาหารซึ่งเห็นเหตุการณ์ต่างพากันซึ้งใจจนน้ำตาร่วงเป็นทิวแถว



หลังจาก ดนัย วัย 28 ปี เข้าพิธีหมั้น “น้องต๊าบ” ชรินพร พินิจชอบ แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี ท่ามแขกร่วมงานราว 100 คนรวมถึงสื่อมวลชนร่วมทำข่าวราว 20 ชีวิต ณ โรงแรมโอเรียนเตล กรุงเทพฯ เมื่อเช้าวันอังคารที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา “เจ้าปิ๊ก” ได้ออกมาเผยความหลังเมื่อวันขอแต่งงานให้ผู้สื่อข่าวได้รับทราบ

โดย ดนัยเผยว่า “ผมตัดสินใจขอน้องต๊าบแต่งงานวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา โดยวันนั้นชวนเธอไปทานข้าวกันตามปกติ โดยเลือกร้านอาหารซึ่งอยู่ที่ชั้น 17 เซ็นทรัลเวิลด์ บรรยากาศเยี่ยมยอดมากๆ โดยหลังทานข้าวอิ่มผมทำเซอร์ไพรส์ด้วยการนำช่อดอกกุหลาบ 29 ดอกมามอบให้ต๊าบ พร้อมกับนำเค้กมีข้อความว่า 'Would you marry me? '(แต่งงานกับผมนะ) มามอบให้ด้วย”

“จังหวะนั้นต๊าบทำท่าตกใจและถามผมกลับมาว่ามันแปลว่าอะไรอ่านไม่ออก ซึ่งจริงๆ แล้วน้องเขาอ่านออกแต่อยากให้ผมพูดเองจากปาก ผมเลยพูดกับเธอว่า 'แต่งงานกับพี่นะคะ' เธอก็ยังนิ่งอีก ผมเลยเดินวนรอบโต๊ะอาหารหนึ่งรอบแล้วกลับมาคุกเข่าลงอีกด้านหนึ่งของเธอแล้วพูดอีกครั้งว่า 'แต่งงานกับพี่นะคะ' พร้อมบอกความหมายว่าดอกกุหลาบที่ผมให้ไป 29 ดอกหมายถึง 'สองเราก้าวไปด้วยกัน' ทำเอาต๊าบน้ำตาคลอและพยักหน้าตอบตกลง” นักเทนนิสมือ 1 ของไทย เผยจนเห็นภาพ

“ส่วนหนึ่งที่ต๊าบทำหน้าแปลกใจอาจเป็นเพราะว่าวันนั้นตรงกับวันที่ 1 เมษายน ซึ่งเป็นวัน เอพริล ฟูลส์ เดย์ (April Fool's Day) ที่ฝรั่งเขาชอบโกหกอำกัน ทำให้ผมต้องแสดงท่าทางหนักแน่นว่าเอาจริงนะ ขอแต่งงานจริงๆ เพราะวันนั้นผมสั่งปิดชั้น 17 มีผมโต๊ะเดียวคงไม่มาอำกันเล่นอยู่แล้ว จำได้ว่าเด็กเสิร์ฟที่เห็นเหตุการณ์ในวันนั้นพากันร้องไห้ด้วยความซึ้งใจ มีอยู่คนหนึ่งเดินเข้ามาหาผมแล้วพูดว่า 'เหมือนในหนังเลยพี่' ผมก็ได้แต่ยิ้มกลับไปและคิดในใจว่าตนเองก็ไม่เคยคิดว่าจะทำอะไรแบบนี้ให้ใครเหมือนกัน” เจ้าของแชมป์ชายเดี่ยว เอเชียน เกมส์ 2006 ทิ้งท้ายพร้อมใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม

สำหรับ ดนัย-ชรินพร มีกำหนดเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์สมรสจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในเวลา 16.30 น. ของวันที่ 2 ตุลาคม ณ พระราชวังจิตรลดา ก่อนจะจัดงานฉลองสมรสพระราชทานในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ที่ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ จากนั้นวันที่ 22 พฤศจิกายน จะจัดงานฉลองสมรสอีกครั้งที่หอประชุมโรงเรียนบุญวาทย์ วิทยาลัย ที่จังหวัดลำปางซึ่งเป็นบ้านเกิดของ พนมพร พินิจชอบ มารดาว่าที่เจ้าสาว
กำลังโหลดความคิดเห็น