xs
xsm
sm
md
lg

“แอ็บบีย์” รับปากวิวาห์!! “เคราช์” ชิงขอสายฟ้าแลบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ปีเตอร์ เคราช์ ดาวยิงก้านยาวของปอร์ทสมัธ กลายเป็นผู้ชายที่น่าอิจฉาสุดๆ เมื่อ แอ็บบีย์ แคลนซีย์ นางแบบสาวสุดสวย ตอบรับคำขอแต่งงานเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามเวลานี้ทั้งคู่ยังไม่ได้กำหนดวันที่แน่นอนออกมา จากการเปิดเผยของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

เคราช์ ถือโอกาสที่ควงแขนกันมาพักผ่อนในช่วงปิดฤดูกาลที่ซาร์ดิเนีย ประเทศอิตาลี คุกเข่าขอแต่งงานกับ แอ็บบีย์ ที่คบหาดูใจกันมาถึง 4 ปี โดยไม่มีเรื่องระหองระแหงกันเลยแม้แต่ครั้งเดียว นางแบบสาวก็ตอบตกลงทันที แม้ว่าจะกำลังตกใจและตื่นเต้นสุดขีด

คนสนิทของทั้งคู่เปิดเผยว่า “แอ็บบีย์ตื่นเต้นมาก เพราะเธอไม่คาดคิดมาก่อนและก็ตอบตกลงทันที จากนั้นน้ำตาก็พรั่งพรูออกมาภายใต้อ้อมกอดของปีเตอร์ มันดูมีความสุขมาก โรแมนติก และถือเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสุดๆ ทั้งคู่ยังไม่ได้กำหนดวันออกมา แต่ว่าคงไม่ยากที่จะตัดสินใจ รวมถึงคิดเรื่องการหมั้นก่อนด้วย อย่างไรก็ตามอยากจะรอให้ถึงช่วงที่สำคัญๆ ตอนที่เขาขอแต่งงานมันโรแมนติกมาก เพราะทั้งคู่อยู่ระหว่างพักผ่อนด้วยกันที่ ซาร์ดิเนีย”

อย่างไรก็ตาม คาดว่าทั้งคู่จะหมั้นกันก่อนเพื่อที่จะมีเวลาวางแผนงานแต่งที่ยิ่งใหญ่ เวลานี้ทั้งสองคนย้ายจาก ซาร์ดิเนีย มาที่หมู่เกาะ อิบิซา โดยทางด้าน เคราช์ วัย 28 ปี ตกเป็นข่าวว่า ฟูแลม และซันเดอร์แลนด์ พร้อมทุ่มเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) กระชากตัวไปเสริมทัพ

เคราช์ เคยเล่นให้กับ ปอร์ทสมัธ, แอสตัน วิลลา และเซาแธมป์ตัน ก่อนย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในปี 2005 พร้อมก้าวขึ้นไปติดธงอังกฤษชุดใหญ่ โดยเป็นเจ้าของท่าเต้น “โรบอต” หลังยิงประตูให้ทีมชาติในปี 2006 ก่อนย้ายร่วมทัพ “ปอมปีย์” อีกครั้งในปี 2008 เนื่องจาก “หงส์แดง” ไปคว้า เฟร์นานโด ตอร์เรส มาเสริมทัพ

กำลังโหลดความคิดเห็น