xs
xsm
sm
md
lg

"ศรีราชา" รับโอกาสตกชั้นสูงหลัง "โค้ชทู" ลาทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชทู ครองพล ดาวเรือง
"เสี่ยหน่อง" วีระศักดิ์ หวังกุศล รองประธานสโมสร ศรีราชา เอฟซี ทีมรองบ๊วยแห่งศึกไทยลีก ยอมรับโอกาสตกชั้นมีสูงหลัง "โค้ชทู" ครองพล ดาวเรือง กุนซือดาวรุ่งลาทีม

สำหรับสถานการณ์ล่าสุดของทีม "ปลากระโทงแทงสีน้ำเงิน" ศรีราชา เอฟซี สโมสรน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นมาจาก "ดิวิชัน 1" ขณะนี้ล่อแหลมต่อการตกชั้น เมื่อรั้งอันดับ 15 เป็นรองบ๊วยมี 17 คะแนน จากการแข่งขันไปแล้ว 23 นัด โดยคว้าชัยได้เพียง 4 นัดเท่านั้น

ขณะที่ "โค้ชทู" ครองพล ดาวเรือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนหนุ่มของทีมก็เพิ่งประกาศอำลาตำแหน่ง ส่งผลให้สโมสรต้องดัน "โค้ชเต่า" อภิรักษ์ ศรีอรุณ ขึ้นมาคุมทีมแทน ซึ่ง "เสี่ยหน่อง" วีระศักดิ์ หวังกุศล รองประธานสโมสร พร้อมควบตำแหน่งผู้จัดการทีมยอมรับว่าทีมอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักจากแฟนบอล

"เรื่องการลาออกของ โค้ชทู นั้น ความจริงเขาต้องการจะวางมือตั้งแต่ช่วงปลายเลกแรกที่ผ่านมาแล้ว เนื่องจากผลงานของทีมไม่ดี แต่บอร์ดของสโมสรยับยั้งไว้ เพราะคิดว่าทีมเราสามารถพัฒนาได้ ไม่ได้มีเรื่องการเลื่อยขาเก้าอี้อะไรเลย แต่เมื่อเหลือการแข่งขันอีกเพียง 7 นัด ตัวโค้ชมองว่าคงเป็นการดีกว่าที่จะแสดงความรับผิดชอบ ซึ่งทุกอย่างเป็นเรื่องของผลงานล้วนๆ ไม่มีอะไรหมกเม็ดเลย ยอมรับว่าที่ผ่านมาโค้ชได้รับแรงกดดันจากกองเชียร์ที่เขาก็อยากเห็นผลงานของสโมสรดีกว่านี้เท่านั้น"

ส่วนเรื่องการเปลี่ยนกุนซือแล้วจะทำให้สโมสรมีผลงานกระเตื้องขึ้นหรือไม่นั้น "เสี่ยหน่อง" ทำใจว่าอาจจะไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น หากไร้แรงฮึดจากเหล่านักเตะในทีม

"ถึงตอนนี้คงคาดหวังอะไรมากไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาทีมก็สามารถสู้กับคู่แข่งได้ เพียงแต่เรามักโชคร้ายได้ผลการแข่งขันที่ไม่น่าพอใจกลับมา บอกตามตรงว่าเราเหลือความหวังอยู่ที่แรงฮึดของผู้เล่นในทีมเท่านั้นตอนนี้ หากไร้ซึ่งฟอร์มที่ดีอีก ทีมก็อาจจะตกชั้นไปเล่นในดิวิชัน 1 โดยหลังจากนี้ทุกฝ่ายต้องทำงานอย่างหนักขึ้นเพื่อพาทีมหนีตายให้ได้" รองประธานสโมสรศรีราชากล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น