xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" หวั่นหลุดทัพสิงโตลุยบอลโลก 2010

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม
เดวิด เบ็คแฮม กองกลางดาวค้างฟ้า ยอมรับหวั่นใจอาจวืดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า พร้อมกันนี้เชื่อว่าได้รับข้อเสนอจาก สเวน โกรัน อิริคส์สัน เจ้านายเก่าให้ร่วมทัพ น็อตต์ส เคาน์ตี แต่บอกปฎิเสธไป เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อังกฤษ เตรียมลงทำศึกนัดสำคัญเปิดบ้านต้อนรับ โครเอเชีย ในวันพุธที่ 9 กันยายนนี้ หากชนะจะตีตั๋วลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายที่ประเทศแอฟริกาใต้ ในกลางปีหน้าทันที แต่กับ เบ็คแฮม ค่อนข้างกังวลว่าตนเองจะไม่มีชื่อติด 23 คนไปทำศึกทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเป็นสมัยที่ 4

"แน่นอนผมต้องการมีส่วนร่วมกับทีมในทุกนัดหากว่าเป็นไปได้ แต่ถ้าไม่ได้ถูกเลือก ก็เพราะกุนซือเชื่อว่าทีมแข็งแกร่งพอแล้วโดยปราศจากผม ซึ่งผมก็จะยอมรับแต่โดยดี รวมถึงคอยตามเชียร์ทุกคนแม้ว่าจะไม่ได้ไป แอฟริกาใต้ พร้อมกับให้พวกเขาคว้าแชมป์ให้ได้ด้วย" อดีตกัปตันทีมชาติที่จะอายุ 35 ปี ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้เผย

สำหรับ ฟาบิโอ คาเปลโล เคยตัด เบ็คแฮม ออกจากทีม รีล มาดริด ก่อนกลืนน้ำลายตัวเองด้วยการเรียกกลับมาช่วยทีมจนคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน ได้สำเร็จ ส่วนทีมชาติอังกฤษ ก็เช่นเดียวกัน แต่หากมิดฟิลด์ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ไม่ถูกเลือก ตัวแทนก็มี ธีโอ วัลค็อตต์, อารอน เลนนอน และ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์

พร้อมกันนี้เชื่อว่า เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทอง ได้รับข้อเสนอจาก อิริคส์สัน อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ที่ต้องการให้ไปร่วมงานกันอีกครั้งที่ น็อตต์ส เคาน์ตี ใน ลีก ทู แต่ปฎิเสธไป เจ้าตัวได้แต่ยิ้มและหัวเราะร่า โดยไม่ยอมตอบคำถามใดๆ ทั้งสิ้นเมื่อถูกนักข่าวตั้งคำถาม
กำลังโหลดความคิดเห็น