xs
xsm
sm
md
lg

“อเมซอน” ปลดอัลบัมแฟนผี หลังแซว “เวนเกอร์” เรื่องเพศ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
“อเมซอน” (Amazon) เว็บไซต์ค้าปลีกรายใหญ่ที่สุดในโลก ทำการปลดซีดีอัลบัม “Manchester United Chants” ออกจากรายการ หลังจากเนื้อหามีการล้อเลียนและเสียดสีในเรื่องเพศรุนแรงเกินขอบเขต จนทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ได้รับความเสียหาย

สำหรับ “Manchester United Chants” ไม่ใช่อัลบัมอย่างเป็นทางการของ แมนฯยูไนเต็ด แต่มีเนื้อเพลงโจมตี เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ที่เหมือนเป็นคู่ปรับกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ท่อนหนึ่งของเพลง ระบุว่า “Sit down you paedophile” (paedophile - ผู้มีรสนิยมชอบร่วมเพศกับเด็ก)

ร้อนถึง อาร์เซนอล ต้องขอให้ถอดออก หลังสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” ไปเจอแล้วแจ้งเข้ามา แถลงการณ์ของเว็บไซต์ “อเมซอน” เปิดเผยว่า “สโมสรฟุตบอล อาร์เซนอล แจ้งว่าเนื้อหาที่บรรจุอยู่ในอัลบัม “Manchester United Chants” มีการสบประมาท เราจึงตัดสินใจถอดออกจากเว็บไซต์”

ล่าสุด ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ที่ แมนฯยู เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด พลิกชนะ อาร์เซนอล 2-1 ก็มีประเด็นขัดแย้งอีกเมื่อท้ายเกม เวนเกอร์ ถูกไล่ขึ้นไปบนอัฒจันทร์ที่เต็มไปด้วยสาวก “เรด เดวิลส์” เพราะเตะขวด หลังไม่พอใจที่ลูกยิงเข้าไปในช่วงทดเวลาบาดเจ็บล้ำหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น