xs
xsm
sm
md
lg

"yakclough" เผยเน้นเกาะติดข้อมูลจนยึดที่ 3 เกม "RML"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลูกหนังลีกดังทั่วโลกหลีกทางให้โปรแกรมทีมชาติโม่แข้งศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก เกม "Ready MANAGER LEAGUE 2009-10" พลอยได้รับผลกระทบไปด้วย ทีมงานจึงไปตามตัว "yakclough" อันดับ 3 คะแนนรวมเวลานี้ มาจับเข่าพูดคุยกันเป็นการฆ่าเวลา

ต้องขอชี้แจ้งก่อนเล็กน้อยสำหรับอันดับคะแนนรวม 1 และ 2 คือ "geowgis" ไม่ได้แจ้งชื่อและนามสกุลจริงตอนลงทะเบียน ส่วน "mymintmint" ไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากเรียนอยู่ที่ประเทศจีน จึงจำเป็นต้องขยับลงมาเพื่อสนทนากับอันดับ 3 ที่ใช้ล็อกอินเนมว่า "yakclough" ชื่อจริงก็คือ คุณสบโชคชัยฐ ทองร่วง อายุ 36 ปี เป็นพนักงานบริษัท ซึ่งเจ้าตัวก็ยินดีที่จะเปิดเผยข้อมูลกับทางทีมงาน "RML" อย่างเต็มที่

เมื่อถูกถามถึงแท็กติกการเล่นเกมส่วนตัวที่ช่วยให้ติดอันดับ 3 ทำไปได้ถึง 62.8 คะแนน คุณสบโชคชัยฐ หรือชื่อเล่นว่า ยักษ์ เผยว่า "ก็ไม่มีอะไรมาก เพียงแต่ว่าผมจะคอยติดตามข่าวสารทั้งในเว็บ ASTVผู้จัดการ รวมถึงเว็บไซด์อื่นๆ เพื่อเช็กในเรื่องความพร้อมของแต่ละทีม ผู้เล่นคนไหนบาดเจ็บ ที่บ้านผมยังติดทรูวิชันอีกด้วย เช้าเย็นก็จะตามดูข่าวตลอด"

"ผมยังตาม สโต๊ก ซิตี ลูกทีม โทนี พูลิส เล่นในบ้านน่ากลัวมาก นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล กำลังมาแล้ว หลังจากชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในเกมล่าสุด 3-2 สตีเวน เจอร์ราร์ด ยิงได้ ทำให้ผมเชื่อว่าเกมหน้าน่าจะยิงได้อีก สกอร์น่าจะไหลมาเทมาและ ลิเวอร์พูล ชนะแน่นอน ส่วนความตั้งใจของผมก็คือคว้ารางวัลใหญ่ไปดูบอลที่อังกฤษให้ได้" ยักษ์ กล่าว

ส่วนเรื่องระยะเวลาการทายผลก่อนระบบปิดทำการ ซึ่งมีหลายคนถามเข้ามามากเหลือเกินว่าขยายได้ไหม จนทีมงานต้องปรับระยะเวลาในช่วงสุดสัปดาห์เป็น "เที่ยงคืนวันพฤหัสบดี ถึง เที่ยงวันของวันเสาร์" ส่วนกลางสัปดาห์คือ "เที่ยงคืนวันจันทร์ ถึง เที่ยงคืนวันอังคาร" เหมือนเดิม "ยักษ์" กล่าวว่า "ผมมองว่าเหมาะสมดีแล้วนะ เนื่องจากทีมงานมีการแจ้งเตือน รวมถึงกำหนดเวลาที่แน่นอน ทุกคนควรที่จะใส่ใจและติดตามข้อมูลที่แจ้งอย่างละเอียด ส่วนตัวผมเองก็เลือกใช้เวลาการทายในตอนเช้า"

ยักษ์ ยังทิ้งท้ายข้อคิดฝากถึงทีมงานอีกด้วยว่า "เกมนี้ถือว่าเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น ต่อไปอาจจะมีปัญหาตามมาอย่างเช่นในช่วงบ็อกซิงเดย์ หรือท้ายๆ ฤดูกาลที่คะแนนของแต่ละคนเริ่มเบียดกันอย่างดุเดือด ขอให้ทีมงานระวังและช่วยจับตามองอย่างละเอียดด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น