xs
xsm
sm
md
lg

ล้วงลึก!! “สาวลอยด์” ฝันเล่นเซ็กซ์บนรถแบบ “ไททานิค”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเนียล ลอยด์ ถ่ายแบบครั้งล่าสุด
ดาเนียล ลอยด์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี ที่เคยควงกับนักฟุตบอลมากหน้าหลายตา ให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสาร “นัตส์” (Nuts) ถึงเรื่องที่ทำให้หนุ่มๆ ใจสยิว โดยเฉพาะความใฝ่ฝันมีเซ็กซ์บนรถจนไอน้ำกระจายแบบหนังดังเรื่อง “ไททานิค”

กลายเป็นสาวที่อื้อฉาวมากที่สุดในรอบปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการถูกทำร้ายจากนักเที่ยวด้วยกันในไนท์คลับที่กรุงลอนดอนเมื่อเดือนพฤษภาคม จนได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่ขาซ้าย รวมถึงถูกกล่าวหาว่าเป็นคนแพร่โรคเอดส์ หลังจากมีข่าวว่ามีนักฟุตบอลในเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ 6 ราย ติดเชื้อเอชไอวีจากสาวคนเดียวกัน

ล่าสุด ลอยด์ แฟนสาวของ เจมี โอ'ฮารา กองกลาง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กลับมาเขย่าวงการสยิวอีกครั้งด้วยการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร “นัตส์” พร้อมเปิดเผยเรื่องราวมากมายทั้ง ชุดชั้นในแบบที่โปรดปราน รวมถึงรสนิยมการมีเซ็กซ์ที่จะต้องติดเครื่องในรถก่อนที่จะไปต่อกัน

“ฉันชอบสวมชุดชั้นในที่ดูเซ็กซี่ ฉันมองว่าเป็นเรื่องใหญ่นะหากคุณจะสานสัมพันธ์กับผู้ชายสักคน ที่สำคัญจะช่วยให้คุณรู้สึกมั่นใจและดีอย่างบอกไม่ถูก ฉันชอบชุดชั้นในสีดำ กับถุงน่องที่เป็นตาข่ายยาว โดยมีเข็มขัดเกี่ยวเอาไว้ ฉันว่ามันเซ็กซีที่สุดเลย” อดีตมิสเกรทบริเทนปี 2006 เปิดเผย

ลอยด์ กล่าวต่อไปอีกว่า “ฉันชอบที่จะมีเซ็กซ์กันในรถก่อน มันน่าสนุกมาก แต่คงจะไม่ใช่เบียดกันอยู่ในรถ มินิ ต้องเป็นรถขนาดใหญ่ สามารถเลื้อยไปยังด้านหลังได้ รวมถึงต้องสวยและสะดวกสบายด้วย จากนั้นก็คงจะมีไอน้ำมาเกาะที่กระจก เหมือนกับเรื่องไททานิค เลย และก็ใช้มือรูดไปที่กระจก (แอบขำ)”

“หนึ่งสิ่งที่ฉันใฝ่ฝันก็คือเช่าเครื่องบินสักลำ เหินฟ้าไปกับผู้ชายของฉันสักคน จากนั้นก็บินไปแต่ละประเทศ เราสามารถมีเซ็กซ์กันในระดับสูงเหนือประเทศมากมาย แต่ถ้าจะทำแบบนั้นคงต้องเป็นเครื่องบินของเราเอง มันคงจะสุดยอดมาก” สาวสุดเอ็กซ์ วัย 25 ปี กล่าวในท้ายที่สุด
ยังสวยเซ็กซีเหมือนเดิม
นิตยสาร นัทส์
กำลังโหลดความคิดเห็น