xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์เหนือตะปบแพะ 3-1 นกนางนวลจิกหญิงชราหวิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“สิงห์เหนือ” ฮัมบูร์ก เปิดรังตะปบ “แพะบ้า” เอฟซี โคโลญจน์ 3-1 ขณะที่ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน บินไปจิก “หญิงชรา” แฮร์ธา เบอร์ลิน 3-2 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำคืนวันอาทิตย์
เกอร์เรโร จ้องโหม่งบอลหนี เบร็คโก
บรูโน ลาบบาเดีย นำทัพ ฮัมบูร์ก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอฟซี โคโลญจน์ ทีมท้ายตาราง โดยนัดนี้เจ้าถิ่นกลับมาใช้ผู้เล่นตัวหลักๆ หลังจากพักไว้ในศึกยูโรปา ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา นำโดย เปาโล เกอร์เรโร และ มลาเดน เพทริช ส่วนทีมเยือนยังคงฝากความหวังไว้ที่คู่หัวหอก ลูคัส โพดอลสกี กับ มิลิโวเย โนวาโควิช

โดยการแข่งขันครึ่งแรก ฮัมบูร์ก ครองเกมได้ค่อนข้างเหนือกว่าและก็มาได้ประตูนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 19 จากจังหวะจิ้มบอลเข้าไปของ เกอร์เรโร และเป็นสกอร์เดียวที่เกิดขึ้นใน 45 นาทีแรก ลงมาลุยต่อครึ่งหลัง โคโลญจน์ พยายามตั้งเกมสู้มากขึ้น แต่ถึงนาทีที่ 67 สกอร์กลับไหลเป็น 2-0 เมื่อ เซ โรแบร์โต สบโอกาสเปิดบอลให้ เกอร์เรโร กองหน้าทีมชาติเปรูซัดเข้าไปอีก

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 76 ทีมเยือนตีไข่แตกไล่มา 1-2 จาก อาดิล ชิฮี ตัวสำรองส่องไกลเข้าไปอย่างงดงาม ทว่าก่อนหมดเวลา 4 นาที “สิงห์เหนือ” ตอกย้ำชัย 3-1 เมื่อมาได้ลูกที่จุดโทษและก็เป็น พิโอเตอร์ โทรชอฟสกี สังหารไม่พลาดทำให้ ฮัมบูร์ก เก็บได้ 10 คะแนนจากการลงเตะ 4 นัด กระโดดขึ้นนำเป็นจ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองเบียร์ ด้วยประตูได้ที่เหนือกว่า “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ขณะที่ “แพะบ้า” ปราชัยเป็นนัดที่ 3 มีเพียงแต้มเดียวรั้งบ๊วยของตาราง

ส่วนผลอีกคู่หนึ่งวันเดียวกัน ปรากฏว่า แวร์เดอร์ เบรเมน ขึ้นมาอยู่ที่ 3 ของตารางหลังบุกเฉือน แฮร์ธา เบอร์ลิน 3-2 โดยทีมเยือนได้จาก เมซุต โอซิล (น.57), ทิม โบรอฟสกี (น.74) และ นัลโด (น.83) ส่วนเจ้าบ้านไล่จาก ลูคัสซ์ พิซเซ็ค (น.77) และ พาทริค เอแบร์ต นาทีสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น