xs
xsm
sm
md
lg

‘มอยส์’ ยิ้มสอย ‘ดิสแต็ง’ คุมหลังแทน ‘เลสคอตต์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิสแต็ง เตรียมใช้เก๋าช่วยงานทอฟฟี่
เดวิด มอยส์ กุนซือ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ยิ้มออกเมื่อสามารถกระชากตัว ซิลแว็ง ดิสแต็ง มาค้ำหลังแทน โจลีออน เลสคอตต์ ที่โยกไปค้าแข้งให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หลังจากยอมขาย โจลีออน เลสคอตต์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี แลกกับเงิน 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) ล่าสุด เอฟเวอร์ตัน หาตัวแทนมาเสริมได้แล้ว นั่นก็คือการไปเซ็นสัญญา 3 ปีกับ ซิลแว็ง ดิสแต็ง จอมเก๋าวัย 31 ปีของ “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว

ซึ่ง เดวิด มอยส์ ให้สัมภาษณ์ถึงลูกทีมรายใหม่ “เขา (ดิสแต็ง) เป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ผมต้องการก่อนที่ โจลีออน (เลสคอตต์) จะย้ายออกไป ซิลแว็ง คือตัวแทนที่เหมาะสม เขาเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ถนัดเท้าซ้าย ซึ่งผมต้องการเลย”

“ซิลแว็ง (ดิสแต็ง) อายุมากไปสักหน่อย แต่ก็มากด้วยประสบการณ์ มองย้อนกลับไปเราเคยมี เดวิด เวียร์ และ อลัน สตับบ์ส ซึ่งทำงานให้เราได้ดีแม้อายุผ่านหลัก 30 ปี ผมก็หวังว่า ซิลแว็ง จะทำได้เช่นนั้นเหมือนกัน” กุนซือแห่งถิ่นกูดิสัน ปาร์ค ทิ้งท้าย

สำหรับ เอฟเวอร์ตัน ออกสตาร์ทฤดูกาล 2009/10 ด้วยความพ่ายแพ้ยับเยินต่อ อาร์เซนอล 1-6 รวมถึงพลิกล็อกเสียที เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่ 0-1 ทำให้ในคืนวันอาทิตย์นี้ มอยส์ ต้องการเห็นทีมเปิดบ้านเอาชนะ วีแกน แอธเลติก ให้จงได้เพื่อกระโดดจากอันดับบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีก ซึ่ง ดิสแต็ง อาจได้มีส่วนร่วมกับต้นสังกัดใหม่เป็นประเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น