xs
xsm
sm
md
lg

จับติ้วยุโรปลุ้น “โด้” ชนผีคืนนี้ “เบิร์บ” ลั่นทีมกระหายกว่าเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุ้นระทึกจับสลากคืนวันศุกร์นี้
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ รีล มาดริด มีสิทธิ์ปะทะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะจับสลากประกบคู่กันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคมนี้ ในขณะที่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิง “ผีแดง” ชี้ความผิดหวังรอบชิงเมื่อปีที่แล้วจะเป็นแรงขับเคลื่อนชั้นดี

ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2009-10 จะจับสลากประกบคู่กันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคมนี้ ที่ โมนาโก เวลาประมาณ 5 ทุ่ม คู่ที่หลายคนจับตามอง คือ “รองแชมป์เก่า” แมนฯยูไนเต็ด ถูกวางให้อยู่ในโถแรก มีสิทธิ์เจอกับ รีล มาดริด ที่อยู่ในโถสอง หากเป็นเช่นนั้นจะเป็นการเยือนถิ่นเก่าของ โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ “ราชันชุดขาว” ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,600 ล้านบาท)

ขณะที่ เบอร์บาตอฟ กองหน้าอารมณ์ศิลปินของ แมนฯยู เชื่อความผิดหวังจากนัดชิงเมื่อปีที่แล้วที่พ่าย บาร์เซโลนา แบบหมดรูป 0-2 จะเป็นแรงขับเคลื่อนชั้นดีให้กับอดีตแชมป์ 3 สมัยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

“หลังจากปีที่แล้ว จะช่วยให้เรามีความกระหายในการลงเล่นถ้วยยุโรปมากขึ้น ทำให้ไม่มีใครอยากเจอกับเราแน่นอน ผมผิดหวังมากที่แพ้ใน โรม เมื่อปีที่แล้ว เพราะไม่ได้อยู่ทีมชุดคว้าแชมป์เมื่อปีก่อนหน้านี้และยังไม่เคยได้แชมป์ยุโรปมาก่อน ทำให้เศร้ามากเป็นพิเศษ” กองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย เผย

สรุปบรรดาทีมวางในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แบ่งตามค่าสัมประสิทธิ์

โถแรก - บาร์เซโลนา (แชมป์เก่า/สเปน), เชลซี (อังกฤษ), ลิเวอร์พูล (อังกฤษ), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ), เอซี มิลาน (อิตาลี), เซบีญา (สเปน), บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน), อาร์เซนอล (อังกฤษ)

โถสอง - โอลิมปิก ลียง (ฝรั่งเศส), อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี), รีล มาดริด (สเปน), ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย), เอฟซี ปอร์โต (โปรตุเกส), เอแซด อัล์คมาร์ (ฮอลแลนด์), ยูเวนตุส (อิตาลี), กลาสโกว์ เรนเจอร์ส (สกอตแลนด์)

โถสาม - โอลิมเปียกอส (กรีซ), โอลิมปิก มาร์กเซย์ (ฝรั่งเศส), ดินาโม เคียฟ (ยูเครน), สตุ๊ตการ์ท (เยอรมัน), ฟิออเรนตินา (อิตาลี), แอตเลติโก มาดริด (สเปน), บอร์กโดซ์ (ฝรั่งเศส), เบซิคตัส (ตุรกี)

โถสี่ - โวล์ฟส์บวร์ก (เยอรมัน), สตองดาร์ด ลีแอช (เบลเยียม), มัคคาบี ไฮฟา (อิสราเอล), เอฟซี ซูริค (สวิตเซอร์แลนด์), รูบิน คาซาน (รัสเซีย), ยูนิเรีย อูร์ซิเซนี (โรมาเนีย), อโปเอล นิโคเซีย (ไซปรัส), เดเบรเซน (ฮังการี)
โรนัลโด
เบอร์บาตอฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น