xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา! น็อตต์ส เคาน์ตี เซ็น "บิ๊กโซล" ค้ำหลัง 5 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กโซล โผซบ น็อตต์ส เคาน์ตี
น็อตต์ส เคาน์ตี ทีมระดับลีก ทู อังกฤษ สร้างความฮือฮาด้วยการคว้า โซล แคมป์เบลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษมาร่วมงานแบบฟรีๆ โดยจับเซ็นสัญญาระยะยาวเป็นเวลา 5 ปีด้วยกัน

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา “เดอะ แม็กพายส์” มีการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่หลังจาก “มุนโต ไฟแนนซ์” กลุ่มทุนอาหรับเข้ามาเทคโอเวอร์ เริ่มด้วยการนำ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชื่อดังชาวสวีดิชมานั่งแท่นผู้อำนวยการฟุตบอล ตามด้วยดึง แคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตูอนาคตไกลจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี มาเฝ้าเสาด้วยสัญญา 5 ปี

ล่าสุด น็อตต์ เคาน์ตี จัดการดึง “บิ๊กโซล” ที่เพิ่งหมดสัญญากับ ปอร์ทสมัธ เข้าสู่ถิ่นมีโดว์ เลน ได้เป็นผลสำเร็จแล้ว โดยจับเซ็นสัญญา 5 ปี ด้วยกัน ซึ่งมีรายงานว่าอดีตดาวเตะท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ อาร์เซนอล ปฏิเสธข้อเสนอจากทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วย

ซึ่ง เอียน แม็คฟาร์แลนด์ กุนซือของทีมออกมาแถลงว่า “สถิติในอาชีพของ โซล บ่งบอกถึงความสำเร็จในอาชีพได้เป็นอย่างดี เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอดที่จะนำประสบการณ์มาช่วยให้เราเลื่อนชั้นในฤดูกาลนี้ได้ เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่เขาเลือกมาแสวงหาความท้าทายร่วมกับเรา ซึ่งเราก็พร้อมที่จะให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมและสวมเสื้อ น็อตต์ส เคาน์ตี ลงสนามในเร็วๆ นี้”

สำหรับ น็อตต์ส เคาน์ตี กำลังทำผลงานได้ดีในลีก ทู ด้วยการนำจ่าฝูงร่วมกับ ดาเกแนม แอนด์ เรด บริดจ์, ครูว์ อเล็กซานดรา, บอร์นมัธ และ ร็อตเธอร์แฮม โดยแข่งไปแล้ว 4 นัด ชนะ 3 แพ้ 1 มีอยู่ 9 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น