xs
xsm
sm
md
lg

“อันเชล็อตติ” พอใจเชลซีออกสตาร์ทสมบูรณ์แบบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเชลซี พอใจกับผลงานของทีมที่ออกสตาร์ทได้อย่างสมบูรณ์แบบเก็บชัยชนะ 3 นัดแรกของฤดูกาล พร้อมมั่นใจว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ นิโกลาส อเนลกา สามารถเล่นร่วมกันได้หลังจากสองหัวหอกซัดคนละประตูช่วยทีมเอาชนะ ฟูแลม 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (23 ส.ค.) ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เชลซี บุกไปเอาชนะ ฟูแลม ได้อย่างไม่ยากเย็น 2-0 จากการทำประตูของ ดร็อกบา (น.39) และ อเนลกา (น.76) โดย “สิงห์บลูส์” เก็บชัยชนะรวดใน 3 นัดแรกของฤดูกาล พร้อมกับขึ้นมารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงตามหลัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งมีประตูได้เสียดีกว่า

คาร์โล อันเชล็อตติ เปิดเผยหลังจบเกมว่าพอใจกับผลงานการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของทีม “เราเริ่มต้นฤดูกาลได้ดีมากจากการคว้าชัยชนะทุกนัดที่ลงสนาม ทีมกำลังมีความเชื่อมั่น พวกเขามีแรงจูงใจและทัศนคติที่ดีเยี่ยม ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีของทีม”

ก่อนหน้านี้เคยมีข้อสงสัยว่า ดร็อกบา และ อเนลกา จะสามารถเล่นเป็นคู่หัวหอกคู่กันได้ดีหรือไม่ โดยกุนซือชาวอิตาลีมั่นใจว่าทั้งสองคนสามารถประสานงานร่วมกันได้ “ผมคิดว่าพวกเขาสามารถเล่นด้วยกันได้ เพราะทั้งสองคนต่างมีคุณภาพซึ่งไม่เหมือนกัน โดย อเนลกา มีความรวดเร็ว ส่วน ดร็อกบา มีความแข็งแกร่ง และวันนี้พวกเขาทั้งสองคนเล่นด้วยกันได้ดีมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น