xs
xsm
sm
md
lg

"หมาป่า" สิ้นลายพ่าย 2-4 บุนเดสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก แชมป์เก่าหมดสภาพหลังพ่ายคาบ้านต่อ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก 2-4 ขณะที่ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ฟอร์มสุดยอดไล่ถลุง กลัดบัค เละ 3-0 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม

ผลการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี
โวล์ฟสบวร์ก 2-4 ฮัมบูร์ก

คาสเทเลน (กลาง) เฮกับเพื่อนร่วมทีมหลังซัดประตูปิดท้าย 4-2
"แชมป์เก่า" โวล์ฟสบวร์ก ของกุนซือ อาร์มิน เฟห์ หวังเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน โดยทีมมี เอดิน เซโก และ กราฟิเต เป็นสองหัวหอกตัวความหวัง ขณะที่ ฮัมบูร์ก ของ บรูโน ลาบบาเดีย ชนะ 1 เสมอ 1 ในสองนัดแรก ส่วนเกมนี้มี มลาเดน เพทริซ และ เปาโล เกรเรโร เป็นตัวทีเด็ดของทีม

เริ่มครึ่งแรกมา 3 นาที ฮัมบูร์ก เป็นฝ่ายออกนำอย่างรวดเร็ว เมื่อ ยาโรลิม ผ่านบอลมาให้ เกร์เรโร จัดการสังหารเข้าไปสกอร์ขยับ 1-0 ทีมเยือนยังทำได้ดีกว่าอีก 4 นาทีต่อมาหนีห่างออกไปเป็น 2-0 เมื่อ เอเลีย หลุดเข้าไปซัดในเขตโทษตุงตาข่าย ขณะที่ โวล์ฟบวร์ก ไม่สามารถสู้ได้เลยทำให้จบ 45 นาทีแรกจึงตามหลังอยู่

เข้าสู่ครึ่งหลัง "แชมป์เก่า" แก้เกมมาดีจนกระทั่งนาที 52 มิซิโมวิช ซัดให้ทีมไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 หลังจากนั้นเจ้าถิ่นเริ่มคึกโหมบุกต่อจนอีก 4 นาทีต่อมาก็ตีเสมอได้สำเร็จ 2-2 จากลูกยิงของ โอบาเฟมี มาร์ตินส์ ตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนลงมาในช่วงครึ่งหลัง

แต่เสียงเชียร์ในสนามก็ต้องเงียบกริบในนาที 75 เมื่อ เพทริซ มาซัดประตูขึ้นนำให้ "สิงห์เหนือ" อีกครั้งเป็น 3-2 ก่อนที่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โรเมโอ คาสเทเลน ตัวสำรองจะมาซัดย้ำชัยชนะให้ทีมเยือนบุกมาเอาชนะ 4-2 เก็บเพิ่มเป็น 7 คะแนนขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูง ส่วน "หมาป่า" อยู่ที่ 4 ของตารางมี 6 คะแนนเท่าเดิม

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่น อันตาร์ ยาเฮีย ซัดประตูชัยนาที 47 ช่วยให้ โบคุม เปิดบ้านเฉือนชนะ แฮร์ธา เบอร์ลิน 1-0 ขณะที่ แวร์เดอร์ เบรเมน ฟอร์มเฉียบไล่ถลุง โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค 3-0 จากลูกยิงของ เคลาดิโอ ปิซาร์โร (น.21 และ น.38) และ นัลโด (น.88)

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม
โวล์ฟสบวร์ก :
ดิเอโก เบเนกลิโอ, อันเดรีย บาร์ซาญี, แยน ซิมูเน็ก, โฆซู, มาร์เซล ชาร์เฟอร์, ซาชา รีเธอร์, ซเวซดัน มิซิโมวิช, คริสเตียน เกนท์เนอร์, คาริม ซินานี, เอดิน เซโก, กราฟิเต
ฮัมบูร์ก : แฟรงค์ โรสท์, โยริส มาไธจ์เซน, เดวิด โรเซห์นัล, เดนนิส ออโก, เจอโรม บัวเต็ง, เซ โรแบร์โต, ดาวิด ยาโรลิม, เอลเยโร เอเลีย, ปีเตอร์ โทรชอฟสกี, มลาเดน เพทริซ, เปาโล เกรเรโร
กำลังโหลดความคิดเห็น