xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชเทนนิสผู้ดีฉาว "ช่วยตัวเอง" โชว์ลูกศิษย์สาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฉมหน้า มาร์ก เพน
สำนักข่าว เกต เรดดิง (www.getreading.co.uk) รายงาน มาร์ก เพน หัวหน้าศูนย์ฝึกเทนนิสประจำเมือง เรดดิง ของ อังกฤษ ถูกศาลตัดสินคุมประพฤติเป็นเวลา 3 ปีพร้อมปรับเงินราว 210 ปอนด์ หรือราว 12,000 บาท จากกรณีโชว์อวัยวะเพศพร้อม "ช่วยตัวเอง" โชว์เด็กสาว 3 คนซึ่งคาดว่าจะเป็นลูกศิษย์เรียนเทนนิส

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพน วัย 49 ปี ขับรถวนผ่านป้ายรถเมล์ย่าน "ไวท์ลี" ซึ่งมีเด็กสาว 3 คนยืนอยู่ ถึง 8 รอบ โดยระหว่างนั้นหัวหน้าโค้ชศูนย์ฝึกเทนนิส เรดดิง ปฏิบัติการช่วยตัวเองพร้อมโชว์อวัยวะเพศให้เด็กสาวเห็น ซึ่งจากการรถเคลื่อนที่ค่อนข้างช้าส่งผลให้ผู้เสียหายทั้ง 3 รายจดจำใบหน้ารวมถึงป้ายทะเบียนรถยนต์ของเขาได้และนำเรื่องแจ้งความกับตำรวจ

หลังจากเหตุการณ์น่าบัดสีนี้แดงขึ้นมา เพน ซึ่งแต่งงานมีครอบครัวแล้วได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัว ส่งผลให้เขาต้องลาออกจากการเป็นหัวหน้าโค้ชศูนย์ฝึกเทนนิส เรดดิง ในทันที

จากนั้นเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพน กล่าวยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาส่งผลให้ศาล เรดดิง ตัดสินให้มีการคุมประพฤติเขาเป็นเวลา 3 ปี นอกจากนี้ยังต้องเสียค่าปรับ 60 ปอนด์ ( ราว 3,400 บาท )แก่รัฐ และชดใช้ค่าเสียหายแก่เด็กสาวทั้ง 3 คนคนละ 50 ปอนด์ (ราว 2,800 บาท)
ย่าน ไวท์ลี ใน เรดดิง สถานที่เกิดเหตุ
กำลังโหลดความคิดเห็น