xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์โต้ “วิดิช” ฝันซบบาร์ซา แต่ถ้าผีขายก็ไม่แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนมานยา วิดิช
เอเยนต์ส่วนตัวออกโรงปฏิเสธข่าวที่ว่า เนมานยา วิดิช ปราการหลังเลือดเซิร์บ ฝันอยากย้ายร่วมทัพ บาร์เซโลนา ในเวที ลา ลีกา สเปน แต่ไม่วายทิ้งท้ายให้คิดด้วยการบอกว่าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมขายไม่แน่การย้ายทีมอาจจะเกิดขึ้นก็เป็นได้

ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่า บาร์เซโลนา ทริปเปิลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หวังกระชาก วิดิช ไปเสริมแกร่งในถิ่น คัมป์ นู ล่าสุด เปาโล แฟบบรี เอเยนต์ส่วนตัวออกมาให้ข่าวผ่านทาง เอล มุนโด เดปอร์ติโว ว่าแนวรับทีมชาติเซอร์เบีย ก็คิดจะย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด ไปสวมเสื้อสีเลือดหมู-น้ำเงิน เช่นกัน

แต่ทว่าล่าสุด แฟบบรี ออกมาโต้ข่าวที่เกิดขึ้นในอีกทำนองหนึ่งว่า “เรื่องที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง ผมไม่เคยพูดอะไรเลย เนมานยา มีความสุขใน แมนเชสเตอร์ แต่ถ้าหากว่า บาร์เซโลนา ยื่นข้อเสนอเข้ามาก็ขึ้นอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด จะเป็นคนตัดสินใจ”

วิดิช ย้ายจาก สปาร์ตัก มอสโก ร่วมค่าย โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในปี 2006 ยืนตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้อย่างแข็งแกร่ง พาทีมคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในปี 2008 ล่าสุด ถูกเสนอชื่อชิงรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรยุโรป (UEFA's Club Footballer of the Year awards)
กำลังโหลดความคิดเห็น