xs
xsm
sm
md
lg

จับตา!! กฎพิเศษ คะแนนก้อนโต อาจโผล่ครึ่งฤดูกาลหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มีกระแสตอบรับค่อนข้างน่าพอใจสำหรับเกม "MANAGER LEAGUE 2009" ทำให้มีแฟนๆ เข้ามาแสดงทัศนและข้อเสนอแนะผ่านทางเว็บบอร์ดค่อนข้างมาก หนึ่งในข้อคิดเห็นที่น่าสนใจคือ "กฎเพิ่มคะแนนพิเศษ" แน่นอนมีความเป็นไปได้และทางทีมงานกำลังพิจารณาอยู่

ท่านสมาชิกที่ใช้ชื่อ "rensenbrink" มองว่าหากเล่นเกมยืดเยื้อกันไปนานๆ แล้วคนที่มีคะแนนน้อยอาจจะถอดใจเลิกเล่นกลางคัน คงจะทำให้เกมขาดความน่าสนใจลงไปเหลือแค่พวกที่มีคะแนนสูงๆ แข่งกันเท่านั้น จึงน่าจะมีคะแนนพิเศษเอาไว้ล่อใจบ้างเช่น 30 คะแนนหรือว่า 100 คะแนนเป็นต้น

แน่นอนว่าทีมงานพิจารณาตรงจุดนี้เอาไว้แล้ว และกำลังจับตามองอยู่ว่าในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังอาจจะมีคะแนนพิเศษเอาไว้ล่อใจ อย่างเช่น "ทายผลถูก (ชนะ-เสมอ-แพ้) ทั้งหมด 10 คู่" หรืออาจจะ "ทายผิดหมดทั้ง 10 คู่" แต่ว่าจำเป็นที่จะต้องลองพิจารณาดูช่วงห่างของคะแนนจากนี้ก่อน โดยกฎใหม่อาจจะเริ่มในฤดูกาลนี้หรือฤดูกาลหน้าก็ได้

อย่างไรก็ตามผู้เล่นเกมที่ได้คะแนนน้อยก็อย่าเพิ่งถอดใจนะครับ แม้จะไม่ได้รางวัลใหญ่ไปดูฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ แต่ว่าก็ยังมีรางวัลรายเดือนให้ลุ้นกัน รับรองได้เลยว่าจากนี้ทีมงานจะเสาะหารางวัลประจำเดือนที่เจ๋งๆ และโดนๆ มาให้ได้ลุ้นกันจนถึงเดือนพฤษภาคมปีหน้าเลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น