xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีปล่อย ‘ปิซาร์โร’ ดึงกลางดาวโรจน์เซอร์เบีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลซี ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจปล่อย เคลาดิโอ ปิซาร์โร ไปร่วมทัพ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน แบบถาวร แต่ก็ดึง เนมันยา มาติช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ทีมชาติเซอร์เบียมาเสริม
ปิซาร์โร คืนรังนกนางนวล
เมื่อฤดูกาลก่อน เคลาดิโอ ปิซาร์โร ย้ายไปเล่นให้ แวร์เดอร์ เบรเมน ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี แบบยืมตัวและก็ทำผลงานเยี่ยมซัด 17 ประตูจากการลงสนาม 26 นัด ล่าสุด “สิงห์บลูส์” ยอมปล่อยดาวยิงทีมชาติเปรูให้แก่ “นกนางนวล” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทว่าไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด
มาติช แข้งใหม่สิงห์บลูส์
โดย เคลาส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ เบรเมน ให้สัมภาษณ์ “ผมมีความสุขยิ่งที่เราสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ มันเป็นเรื่องที่เราคุยกันมาเป็นเดือนจนเมื่อสัปดาห์ก่อนทุกอย่างเป็นจริงเป็นจังมากขึ้น ในที่สุดเราก็ได้มาซึ่ง เคลาดิโอ (ปิซาร์โร)”

ด้าน ปิซาร์โร ที่เคยค้าแข้งให้ เบรเมน มาก่อนหน้านี้เมื่อซีซั่น 1999-2001 เผยบ้าง “ผมมีความสุขที่ได้กลับมาที่นี่ ผมต้องการกลับมาเล่นให้เบรเมนอย่างแท้จริง”

แม้ตัดสินใจขาย ปิซาร์โร แต่ เชลซี ก็ปฏิบัติการเสริมทัพทันควันด้วยการเจียดเงิน 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 80 ล้านบาท) ดึงตัว เนมันยา มาติช มาจากสโมสร เอ็มเอฟเค โคซิเซ ในลีกสโลวะเกีย

ซึ่ง บลาเซจ์ โพโดลัค ประธานสโมสรโคซิเซ แถลงดังนี้ “เวลาประมาณ 5 โมงเย็น เราให้นักเตะเซ็นสัญญาย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อย ส่วนค่าตัวเราไม่ได้ๆ มาเป็นงวด แต่เป็นการได้เงินมาทันที”

ส่วนดาวเตะวัย 21 ปี ที่ถือสัญาชาติสโลวัก จึงไม่ต้องขอใบอนุญาตทำงาน เผยสั้นๆ ในเบื้องต้น “ผมรู้จักสโมสรเชลซีเป็นอย่างมาก ผมติดตามพวกเขามาโดยตลอด”
กำลังโหลดความคิดเห็น