xs
xsm
sm
md
lg

น้องๆ นักหวดแฮปปีเบิร์ธเดย์ "ดนัย" ผ่าน MGR Sport

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดนัย อุดมโชค อายุครบ 28 ปีวันนี้
วันนี้ 11 สิงหาคม 2552 ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 28 ปีของ "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของไทยซึ่งถือเป็น "พี่ใหญ่" ในแคมป์ทีมชาติไทยเวลานี้รวมถึงเป็นที่รักและเคารพของรุ่นน้องทุกๆคน ทีมข่าว MGR Sport ถือโอกาสรวบรวมข้อความ "HBD แฮปปี เบิร์ธ เดย์" ที่น้องๆนักหวดสักหลาดฝากถึง พี่ปิ๊ก ดนัย ซึ่งในเวลานี้มีปัญหาบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวาจึงอาศัยช่วงร้างสนามเตรียมงานแต่งงานปลายปีนี้รวมถึงเรียนปริญญาบริหารธุรกิจอยู่ที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
สนฉัตร รติวัฒน์
"ต้น" สนฉัตร รติวัฒน์ นักเทนนิสชายคู่มือ 90 ของโลก ผู้ฟาดฟันกับ ปิ๊ก ดนัย ตั้งแต่ 8 ขวบ ณ สนามเทนนิสย่านบางนา

"ขอให้ พี่ปิ๊ก หายเจ็บไหล่กลับมาลงสนามแข่งขันเทนนิสได้ในเร็ววัน หลังจากกลับมาแล้วขอให้มีฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมเหมือนเดิม พี่ ปิ๊ก เป็นเหมือนเพื่อนสนิทที่สุดของผมและต้อง (สรรคชัย) การที่พี่ปิ๊กบาดเจ็บไม่ได้เดินทางทัวร์ไปกับพวกเรานับว่าสร้างความเหงาได้อย่างไม่น่าเชื่อ คิดถึงความสนุกและเสียงหัวเราะของพี่ครับ กลับมาเร็วๆ และมีความสุขมากๆในวันเกิด 28 ปี"
สรรค์ชัย รติวัฒน์
"ต้อง" สรรค์ชัย รติวัฒน์ นักเทนนิสชายคู่มือ 91 ของโลก

"พี่ปิ๊ก เจ็บไหล่อยู่ตอนนี้ พวกผมก็แอบรู้สึกไม่ดีไปด้วย หวังว่าพี่จะหายเจ็บกลับมาเร็วๆ เรียนหนักก็พักบ้าง งานแต่งงานก็ต้องเตรียมเข้าใจว่าพี่คงยุ่งมาก อย่าลืมพักผ่อนมากๆ ครับ มีความสุข แฮปปี เบิร์ธ เดย์ พี่ปิ๊ก"
หนึ่งนัดดา วรรณสุข
"จิ๊บ" หนึ่งนัดดา วรรณสุข รุ่นน้องในทีมชาติไทย

"Happy Birthday to P'Pik ขอให้พี่ปิ๊กมีความสุขมากๆ ขอให้อันดับโลกดีขึ้นดีขึ้น และก็ขอให้มีความสุขสมหวังในทุกๆเรื่องค่ะ"
ลักษิกา คำขำ
"ลัก" ลักษิกา คำขำ นักเทนนิสดาวรุ่งวัย 15 ปีจากจันทบุรี

"ลักขอให้พี่ ปิ๊ก มีสุขภาพแข็งแรง สมหวังในทุกๆเรื่องและเป็นนักเทนนิสอาชีพแบบนี้ไปนาน ๆ ทำผลงานเข้าไปติดท็อป 10 ให้ได้นะพี่ !!"
กำลังโหลดความคิดเห็น