xs
xsm
sm
md
lg

"ไคลจ์สเตอร์" หวดเทนนิสใน "น้ำพุ" ก่อนคัมแบ็ครอบ 2 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิม (เสื้อขาว) หวดเทนนิสกลางน้ำพุกับ เดเมนเทียวา
คิม ไคลจ์สเตอร์ อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเบลเยียมที่เตรียมกลับมาลงสนามแข่งขันเทนนิสอาชีพอีกครั้งในสัปดาห์นี้หลังเลิกเล่นไปนาน 2 ปี ชิมลางก่อนลงสนาม เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น ไฟแนเชียล กรุ๊ป วีเมนส์ โอเพน ด้วยการหวดเทนนิสบน "น้ำพุ" สวนสนุก คิงส์ ไอส์แลนด์ใน โอไฮโอ ร่วมกับ เอเลนา เดเมนเทียวา หวดสาวมือ 4 ของโลกชาวรัสเซีย

หลังประกาศเลิกเล่นเมื่อกลางปี 2007 เพื่อไปดูแลสามีและลูกชาย ไคลจ์สเตอร์ อดีตแชมป์ ยูเอส โอเพน ปี 2005 ในวัย 26 ปี ได้รับไวลด์การ์ดเตรียมกลับมาลงสนามแข่งขันเทนนิสอาชีพอีกครั้งในรายการ เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น ไฟแนเชียล กรุ๊ป วีเมนส์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ(ราว 70 ล้านบาท) ที่ ซินซิเนติ รัฐ โอไฮโอ สหรัฐอเมริกา ซึ่ง "ซูเปอร์ คิม" ได้รับเกียรติจากดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ร่วมกิจกรรมโปรโมตการแข่งขัน

โดย เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ไคลจ์สเตอร์ พร้อมด้วย เอเลนา เดเมนเทียวา นักหวดมือ 4 ของโลกชาวรัสเซีย เดินทางไปที่ประตูทางเข้าสวนสนุก คิงส์ ไอส์แลนด์ เพื่อร่วมเล่นเทนนิสบนน้ำพุเป็นการโปรโมตทัวร์นาเมนต์ระดับ พรีเมียร์ ที่จะแข่งขันกันในสัปดาห์นี้

หลังผ่านประสบการณ์แปลกใหม่ คิม ออกมาเผยผ่านเว็บไซต์ของ ดับเบิลยูทีเอ ว่า "ไม่เคยนึกมาก่อนเลยว่าจะเริ่มต้นการคัมแบ็คสู่เทนนิสอาชีพกลางน้ำพุ มีความสุขจริงๆที่ได้เล่นเทนนิสกับ เดเมนเทียวา กลางน้ำพุของสวนสนุก คิงส์ ไอส์แลนด์ ก่อนจะกลับมาลงสนามใน ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์อีกครั้ง"

ด้าน เดเมนเทียวา เผยบ้างว่า "การได้มาร่วมประสบการณ์แปลกใหม่เล่นเทนนิสบนน้ำพุพร้อมกับ คิม และได้เห็นแฟนๆยิ้มได้นับเป็นความสุขที่สุดแล้วสำหรับตัวฉัน"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ไคลจ์สเตอร์ พบงานหนักปะทะ มาริยง บาร์โตลี มือ 12 ของรายการจากฝรั่งเศส ส่วน เดเมนเทียวา ได้บายรอบแรกและรอพบผู้ชนะระหว่าง ฟรานเชสกา สเคียโวเน จากอิตาลี และ ยานินา วิกเมเยอร์ จากเบลเยียม ในรอบที่ 2

ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น