xs
xsm
sm
md
lg

“วิดิช” เจ็บน่องชวด 2 วีก ผีลุ้น “บราวน์” ฟิตทันเปิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช เจ็บต้องพักสักสองวีค
เนมันยา วิดิช ประสบปัญหาเจ็บน่องชวดลงสนาม 2 สัปดาห์ โดย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นให้ เวส บราวน์ ฟิตสมบูรณ์ทันลงสนามในนัดเปิดหัวฤดูกาล 2009/10 ในสัปดาห์หน้านี้

แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มประสบปัญหาขุมกำลังบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงพรีซีซัน ก่อนหน้านี้ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋าต้องพักยาว 8 สัปดาห์ จากอาการนิ้วหักในแมตช์อุ่นเครื่องรายการ ออดี้ คัพ กับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ล่าสุด เนมันยา วิดิช ก็ต้องพักเช่นกันเมื่อมีปัญหาที่น่องในแมตช์เดียวกัน

โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากถึงอาการบาดเจ็บของลูกทีม “ไม่คนใดคนหนึ่งระหว่าง เวส (บราวน์) หรือ เนมันยา (วิดิช) คงต้องพักยาว ผมคาดว่า เวส จะฟิตทันในเกมเปิดสนามอาทิตย์หน้า (ผีแดง เปิดบ้านรับ เบอร์มิงแฮม ซิตี) ส่วนกรณีของ เนมันยา เจ็บน่องในการวอร์มอัพกับ บาเยิร์น มิวนิค และต้องพัก 2 สัปดาห์ ด้าน แกรี (เนวิลล์) โคนขาตึง ทว่าซ้อมได้บ้างมีอาการดีขึ้น แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะพร้อมสำหรับวันอาทิตย์”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีกรีแชมป์พรีเมียร์ลีก มีคิวประเดิมซีซัน 2009/10 ในการชิงถาดแชมป์คอมมูนิตี ชิลด์ พบกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี คู่แข่งแย่งความสำเร็จฤดูกาลนี้ ดีกรีแชมป์เอฟเอ คัพ ที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน คืนวันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น