xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” หยัน “หงส์” หมดลุ้น ยก “เชลซี” น่ากลัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง ลิเวอร์พูล ไม่มีทางคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากถูกทีมอื่นจับทางได้หมดแล้ว หลังคว้ารองแชมป์เมื่อปีที่แล้ว ส่วนทีมที่น่ากลัวที่สุดยกให้เป็น เชลซี ภายใต้การคุมทัพของ คาร์โล อันเชล็อตติ

ศึก พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลใหม่ 2009-10 จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ “แชมป์เก่า” แมนฯยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “น้องใหม่” เบอร์มิงแฮม ซิตี แต่ก่อนหน้านั้นจะลงเตะ คอมมูนิตี ชิลด์ พบกับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค.

เฟอร์กี ออกมาทำนาย โดยเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะไม่มีทางคว้าแชมป์ลีกในปีหน้า “หนักไม่น้อยสำหรับลิเวอร์พูล จากผลงานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ทีมอื่นจับทางได้หมด พวกเขามีฤดูกาลที่ดีที่สุดในรอบ 20 ปีไปแล้ว หลังจากจบด้วยการตามแชมป์ 4 คะแนนเท่านั้น”

“ส่วน เชลซี น่ากลัวใช่ย่อย เพราะ อันเชล็อตติ เข้ามาอาจจะทำให้คาดเดายาก เหมือนกับ เอซี มิลาน ที่คว้าแชมป์ยุโรป 2 ครั้ง บางทีอาจจะเป็น 3 หากไม่แพ้ ลิเวอร์พูล ดังนั้นทำไมพวกเขาจะต้องเปลี่ยนแนวทางการเล่นด้วย” นายใหญ่เลือดสกอตเผย

พร้อมกันนี้ เฟอร์กี เชื่อว่าการที่ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจขาย ชาบี อลอนโซ กองกลางทีมชาติสเปน ให้กับ รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,740 ล้านบาท) น่าจะไม่มีผล “ความน่ากลัวของพวกเขาอยู่ที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส”
กำลังโหลดความคิดเห็น