xs
xsm
sm
md
lg

ทำเมียใหม่ท้อง!! "เบกเคอร์" เตรียมได้ลูกคนที่ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพเมื่อสัปดาห์ก่อนเห็น ลิลลี ท้องป่องจริงๆ
บอริส เบกเคอร์ อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเยอรมันเป็นปลื้มทำภรรยาท้องเรียบร้อยแล้ว หลังเพิ่งแต่งงานกันได้เดือนเศษ โดย "บอริสน้อย" ที่กำลังจะลืมตาดูโลกในครั้งนี้เป็นลูกคนที่ 4 ของเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัย

หลังจากหย่าร้างกับ บาร์บารา เฟลตัส ภรรยาเก่าในปี 1999 เบกเคอร์ หันมาคบกับ ชาร์ลลีย์ เคอร์สเซนเบิร์ก นางแบบดังชาวดัตช์ทว่าก็เลิกกันอีกและหันไปหมั้นหมาย แซดี เมเยอร์-โวลเดน ลูกสาวอดีตผู้จัดการส่วนตัววัย 25 ปีเมื่อต้นปี 2008 แต่ก็ถอนหมั้นอีกครั้งช่วงปลายปี จนกระทั่งกลับไปคบกับ เคอร์สเซนเบิร์ก เป็นคำรบที่ 2 ซึ่งครั้งนี้ไม่ผิดหวังเมื่อทั้งคู่เข้าประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ที่เมือง เซนต์ โมริตซ์ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งล่าสุดทั้งคู่เตรียมมีลูกด้วยกันแล้ว

โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา(31ส.ค.) เอสเซลีน เบรดี ซึ่งเป็นคุณยายของ "ลิลลี" เคอร์สเซนเบิร์ก ออกมาเผยว่าหลานสาวได้ตั้งท้องลูกคนแรกกับ เบกเคอร์ เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา เบกเคอร์ จะออกมายืนยันอย่างมีความสุขผ่านหนังสือพิมพ์ บิลด์ ของเยอรมันว่าภรรยาของเขาท้องแล้งจริงๆ

สำหรับ เบกเคอร์ มีลูกแล้ว 3 คนคือ โนอาห์-เกเบรียล ซึ่งเกิดจาก เฟลตัส ภรรยาคนแรก และ แอนนา ลูกสาวที่เกิดจาก แอนเจลลา เออร์มาโควา นางแบบดังซึ่งตั้งท้องหลังจากมีสัมพันธ์สวาสกับ เบกเคอร์ ในห้องเก็บไม้กวาดโรงแรม ลอนดอน เมื่อ 10 ปีก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น