xs
xsm
sm
md
lg

ชุดชั้นในเซ็กซีสไตล์ "บอร์ก" เปิดตัวฮือฮาที่นิวยอร์ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นางแบบ - นายแบบ ตีปิงปองโชว์
ร้านเสื้อผ้า ปีเตอร์ เอลเลียต ย่าน เมดิสัน อเวนิว มหานครนิวยอร์กถึงคราวฮือฮาเมื่อมีการเปิดตัว คอลเล็คชันชุดชั้นใน ฤดูร้อนและใบไม้ผลิ ปี 2010 ยี่ห้อ "บียอร์น บอร์ก" โดยใช้พนักงานดับเพลิงของเมือง "บิ๊ก แอปเปล" และ นางแบบสุดเซ็กซีมาเป็นแบบให้ อย่างไรก็ตาม บียอร์น บอร์ก อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ไม่ได้เดินทางมาด้วยแต่อย่างใด

หลังจาก บียอร์น บอร์ก หนึ่งในนักเทนนิสรูปหล่อที่สุดในประวัติศาสตร์เลิกเล่นเทนนิสในปี 1983 เขาได้ก่อตั้งบริษัท "เดอะ บียอร์น บอร์ก กรุ๊ป" ในกรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน เพื่อออกแบบและจำหน่ายเสื้อผ้าและน้ำหอมซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก บุคลิกของอดีตแชมป์แกรนด์สแลม 11 รายการ ซึ่งล่าสุดได้รับความนิยมไปทั่วโลก

โดย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ "บียอร์น บอร์ก" ได้มีการเปิดตัวคอลเล็คชันชุดชั้นใน ฤดูร้อนและใบไม้ผลิ ปี 2010 ที่ร้านเสื้อผ้า ปีเตอร์ เอลเลียต ย่าน เมดิสัน อเวนิว มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซึ่งนอกจากจะเป็นการโปรโมตสินค้าของตนเองแล้วยังได้เชิญพนักงานดับเพลิงของนิวยอร์กมาร่วมเป็นนายแบบเพื่อโฆษณา "ปฏิทินพนักงานดับเพลิงนิวยอร์กปี 2010" ซึ่งเตรียมนำออกจำหน่ายเพื่อนำเงินช่วยการกุศลไปในตัว

ถึงแม้ว่า บียอร์น บอร์ก ตำนานเทนนิสสวีเดนวัย 53 ปีจะไม่ได้เดินทางมาร่วมงาน หากแต่รูปร่างและทรวดทรงของนายแบบนางแบบซึ่งมาเปิดตัวคอลเล็คชันชุดชั้นใน ฤดูร้อนและใบไม้ผลิ 2010 ในครั้งนี้ช่วยเรียกเสียงฮือฮาจากผู้เดินผ่านไปมาได้เป็นอย่างดีจากการรายงานของ www.flickr.com เว็บไซต์ข่าวสัญชาติอเมริกัน

ทั้งนี้ "เดอะ บียอร์น บอร์ก กรุ๊ป" เตรียมเปิดสาขาในย่านโซโฮของ นิวยอร์ก ปลายปีนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนๆในสหรัฐฯที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ

เจ้าของแบรนด์ไม่ได้มาร่วมงาน
กำลังโหลดความคิดเห็น