xs
xsm
sm
md
lg

“เบนท์” ฉุน! ย้ายทีมช้าโพสต์ด่า ปธ.ไก่ผ่าน “ทวิตเตอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนท์อยากย้ายใจจะขาด
ดาร์เรน เบนท์ ดาวยิง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกอาการฉุนขาด ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรหลังการเจรจาย้ายไปร่วมทีมซันเดอร์แลนด์ ไม่คืบหน้า ด้วยการโพสต์ข้อความสุดหยาบไปยังปธ.ไก่เดือยทอง ในเว็บทวิตเตอร์ (Twitter) ของตัวเอง

กองหน้าวัย 25 ปี ทำท่าจะย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลนไปร่วมทีมซันเดอร์แลนด์ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท) ทว่า ต้นสังกัดกลับชะลอการเจรจาออกไป หลัง ดาเนียล เลวี ได้รับข้อเสนอที่ยั่วใจกว่าจาก สโต๊ก ซิตี และ ฮัลล์ ซิตี

ส่งผลให้ เบนท์ ที่ปรารถนาย้ายไปค้าแข้งในถิ่นสเตเดียม ออฟ ไลท์ ออกอาการไม่พอใจเป็นการใหญ่ เนื่องจากเจ้าตัวได้เก็บข้าวของออกจากสนามซ้อมของสเปอร์สเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงไม่ได้ร่วมทีมตราไก่มาอุ่นเครื่องในทวีปเอเชีย เพื่อเตรียมหาต้นสังกัดใหม่

โดยดาวยิง 17 ประตูจากฤดูกาลที่แล้วโพสข้อความเป็นชุดๆ ใน เว็บทวิตเตอร์ “db10thetruth” ของตัวเองว่า “ถามผมว่าอยากไปฮัลล์ ซิตีไหม ? ไม่! หรือว่าอยากไปสโต๊กไหม ? ไม่มีทาง! แต่ถ้าถามว่าซันเดอร์แลนด์ไหม ? แน่นอนผมต้องการไปที่นั่น”

“เลวี ควรจะหยุดทำอะไรงี่เง้าไร้สาระได้แล้ว เขาทำเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องยาก ฝั่งซันเดอร์แลนด์ไม่ได้มีปัญหาใดๆ ปัญหาทั้งหมดมันอยู่ที่เขาคนเดียว” เบนท์ ร่ายราวในเว็บไซต์ส่วนตัว

ขณะที่ ดอนนา คูลเลน หนึ่งในบอร์ดบริหารของทีมตราไก่ ออกแถลงการณ์หลังปรากฏข้อความในทันทีด้วยการเตรียมสอบสวนเว็บทวิตเตอร์ ว่า เป็นของเบนท์จริงหรือไม่ ซึ่งล่าสุดโฆษกประจำตัวของดาวยิงวัย 25 ปี ยืนยันว่า เว็บดังกล่าวถูกโพสต์จากยูสเซอร์เนมของเบนท์จริง
กำลังโหลดความคิดเห็น