xs
xsm
sm
md
lg

ตอกย้ำ “อลอนโซ” ลา! หงส์เดินหน้าทาบ “อาควิลานี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาควิลานี ตัวแทน อลอนโซ ?
ลิเวอร์พูล ส่อเค้าขาย ชาบี อลอนโซ ให้กับ รีล มาดริด ค่อนข้างแน่นอนแล้ว หลังมีข่าวออกมาว่ากำลังติดต่อกับ โรมา เพื่อทาบทาม อัลแบร์โต อาควิลานี กองกลางทีมชาติอิตาลีเข้ามาทดแทน

กระแสอำลาถิ่นแอนฟิลด์ของ อลอนโซ ใกล้เป็นจริงเข้าไปทุกขณะ หลังจากมีรายงานออกมาก่อนว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดงส่อถูก ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ สองเจ้าของสโมสรบีบให้ขายห้องเครื่องทีมชาติสเปนออกไปเพื่อนำเงินมาปลดหนี้ที่กู้มาพยุงการเงินของทีม โดยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท)

จากนั้นก็มีข่าวต่อเนื่องว่า เอล ราฟา ขีดเส้นตายให้อดีตดาวเตะ รีล โซเซียดัด ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองภายในสัปดาห์นี้ กระทั่งล่าสุด เดอะ การ์เดียน สื่อเมืองผู้ดีได้เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ โรมา เพื่อขอซื้อตัว อาควิลานี วัย 25 ปี โดยเล็งไว้เป็นตัวตายตัวแทนของ อลอนโซ สำหรับสู้ศึกพรีเมียร์ลีกซีซันใหม่ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 15 สิงหาคมนี้

ทั้งนี้ ค่าตัวของมิดฟิลด์สัญชาติมะกะโรนีคาดว่าจะอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ซึ่งอาจเป็นที่พอใจสำหรับหมาป่าแห่งกรุงโรม ซึ่งเคยออกมาบอกเมื่อสัปดาห์ก่อนว่ายินดีปล่อยตัวหากได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น