xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" จวก "เรือใบ" ยโส ทำบิลล์บอร์ดล้อเลียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิลบอร์ดของ แมนฯซิตี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงโต้ตอบ แมนเชสเตอร์ ซิตี อริร่วมเมืองที่นำภาพ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงตัวใหม่ ไปทำบิลล์บอร์ดต้อนรับสู่เมือง แมนเชสเตอร์ เหมือนจะเป็นการหยามนัยๆ ว่าเป็นการกระทำที่หยิ่งจอมหองสิ้นดี พร้อมเผยไม่รู้สึกกดดันหรือท้าทายกับคู่ต่อสู้แย่งแชมป์ทีมใหม่แต่อย่างใด

แมนฯซิตี นำภาพของ เตเบซ สมัยที่ฉลองยิงประตูให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ไปทำภาพบิลล์บอร์ดสีฟ้า พร้อมกับคำว่า "Welcome to MANCHESTER" รวมถึงบรรดาสาวก "เรือใบสีฟ้า" ยังนึกสนุกนำภาพของ ไมเคิล โอเวน กองหน้าตัวใหม่ของ "ผีแดง" ไปส่งอีเมลล้อเลียนอีกด้วยว่าคงจะคว้าตัวมารักษามากกว่าลงสนามยิงประตู

ร้อนถึง เฟอร์กี กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ชิป และ คาร์ลิง คัพ ฤดูกาลที่ผ่านมา ต้องออกมาตอบโต้ พร้อมเผยไม่ได้รู้สึกท้าทายอะไรกับ แมนฯซิตี ที่ว่ากันว่าจะสอดแทรกขึ้นมาแย่งแชมป์ รวมถึงตำแหน่งบิ๊กโฟร์ในฤดูกาลหน้า

เฟอร์กี เผยว่า "บิลล์บอร์ดบ่งบอกความเป็น แมนฯซิตี หรือเปล่า เห็นจะไม่นะ พวกเขาคือสโมสรเล็กๆ กับความมุ่งมั่นที่ไม่ได้มากอะไร และคงแอบพูดถึง แมนฯยู นั่นคือสิ่งที่ทำได้ ซึ่งก็ไม่ได้รับอะไรเลย นั่นคือการกระทำที่โง่สิ้นดี คือความรู้สึกหยิ่งยโส ที่ก็แค่นั้น เพราะผมไม่ได้มองทีมของพวกเขาด้วยความรู้สึกท้าทายเลย"

"แมนฯซิตี คว้า เตเบซ จาก แมนฯยู ก็ไม่มีอะไรมาก เพราะผมคิดว่าเขาจะต้องเลือกย้ายไปอยู่กับทีมนี้นานแล้ว ผมคงจะไม่วิจารณ์นักเตะคนใดทั้งนั้น เพราะพวกเขายังไม่ได้เล่น ผมมีความเป็นมืออาชีพมากพอ มาร์ค ฮิวจ์ส มีกองหน้าถึง 10 คน หากเล่นกับ เชลซี อาจจะทิ้งแนวรับไว้ 7 คนรุก 5 คนก็ได้ แต่แน่นอนเรื่องนี้ไม่ง่ายเลย" นายใหญ่ แมนฯยู เผย
เฟอร์กี เจอศึกหลายด้าน
กำลังโหลดความคิดเห็น