xs
xsm
sm
md
lg

เอเย่นต์เจรจาชุดขาว ‘อาร์เบลัว’ ส่อย้าย 4.5 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเย่นต์ส่วนตัวของ อัลบาโร อาร์เบลัว ออกมาแย้มช่วงต้นสัปดาห์หน้านักเตะในความดูแลของเขาอาจได้กลับไปสวมยูนิฟอร์ม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ลุยศึกลา ลีกา สเปน อีกครั้ง
2-3 วันนี้คงรู้อนาคต อาร์เบลัว
นอกจากกรณี ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะตัดสินใจขาย ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนให้แก่ รีล มาดริด หรือไม่ เรื่องการกลับไปสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ของ อัลบาโร อาร์เบลัว มีความคืบหน้าเข้ามาบ้างแล้ว

เมื่อ มานูเอล การ์เซีย ควิลอน เอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะเผยผ่าน “เดอะ ซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดี “การเจรจากับ รีล มาดริด ยังไม่จบลง และผมก็คาดว่าเรื่องราวอาจบรรลุผลในช่วงต้นสัปดาห์หน้า”

ด้าน ฮอร์เก วัลดาโน ผู้อำนวยการด้านกีฬา “ราชันชุดขาว” ให้ข่าวสั้นๆ เช่นกันถึงแบ็กขวาทีมชาติสเปนวัย 26 ปี ที่เคยเล่นให้ รีล มาดริด มาแล้วเมื่อฤดูกาล 2004-05 “อาร์เบลัว ถือเป็นส่วนหนึ่งในแผนงานของเรา”

สำหรับ อาร์เบลัว เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ 1 ปี และสุ่มเสี่ยงจะเสียตำแหน่งตัวจริงให้ เกล็น จอห์นสัน ที่ลิเวอร์พูลทุ่มเงิน 17 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) ไปดึงมาจาก “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ ทำให้สื่อเชื่อว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” พร้อมโละ อาร์เบลัว หากได้ค่าตัวสัก 4.5 ล้านปอนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น