xs
xsm
sm
md
lg

‘อังกฤษ’ คิดลับแข้งไทยโปรโมตเจ้าภาพบอลโลก 2018

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“สิงโตคำราม” อังกฤษ กำลังตัดสินใจว่าจะบุกมาลับแข้งทีมชาติไทยหรือไม่เมื่อใด เพื่อซื้อใจแลกกับเสียงโหวตให้เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่จะมีขึ้นในปี 2018
คาเปลโล พาสิงโตมาเยือนไทย ?
แอนดี แอนสัน หัวหน้าฝ่ายบริหารในการยื่นขอเป็นเจ้าภาพศึกฟุตบอลโลกประจำปี 2018 ของอังกฤษ ยอมรับว่าตอนนี้ทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กำลังพิจารณาส่งแข้ง “สิงโตคำราม” มาอุ่นเครื่องแดนสยาม ก่อนลุยฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ในปี 2010 จากคำเชื้อเชิญของ ปีเตอร์ รีด กุนซือทีมชาติไทย

แอนสัน เผยกับ “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “เรากำลังพยายามขยันขันแข็งในการหาวันที่อังกฤษจะมาเตะที่ไทย ท้ายที่สุดคงเป็นการตัดสินใจของ ฟาบิโอ คาเปลโล (กุนซือทีมชาติอังกฤษ) เขาเป็นหนึ่งในคนตัดสินใจว่าอังกฤษจะอุ่นเครื่องกับทีมใดบ้าง แต่ผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องเยี่ยมไปเลยหากเราได้เห็นทีมมาเล่นที่นี่”

“ที่นี่คลั่งไคล้อังกฤษและทีมชาติของเรา งานคงออกมาดีทีเดียว ตอนนี้เราคงต้องรอให้อังกฤษผ่านรอบคัดเลือกไปให้ได้ จากนั้นก็รอดูผลการจับสลาก ท้ายที่สุดแล้ว ฟาบิโอ คาเปลโล คงรู้แนวทางว่าควรทำเช่นไรบ้าง” แอนสัน ตบท้าย

สำหรับ อังกฤษ ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม 6 รอบคัดเลือกโซนยุโรป ด้วยการขึ้นหน้า โครเอเชีย ทีมอันดับ 2 ห่างถึง 10 แต้ม ซึ่งถ้า “สิงโตคำราม” ตะปบชัยได้อีกเพียงแค่นัดเดียวก็จะตีตั๋วเข้าไปที่แอฟริกาใต้ทันที ส่วนการจับสลากแบ่งสายรอบสุดท้ายจะมีขึ้นที่เมืองเคปทาวน์ เดือนธันวาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น