xs
xsm
sm
md
lg

"รีด" เปิดศึก "หงส์" หยันคงไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ชิป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ รีด
ปีเตอร์ รีด กุนซือทีมชาติไทย เปิดศึกสงครามน้ำลายก่อนปะทะกับ ลิเวอร์พูล ในเกมอุ่นเครื่องที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันพุธที่ 22 กรกฎาคมนี้ ด้วยการทำนายว่าในฤดูกาลหน้า "หงส์แดง" น่าจะวืดแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ด้วยการแผ่วปลายเหมือนเดิม

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงดวลแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในวันพุธที่จะถึงนี้ หลังจากรองแชมป์ พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลที่ผ่านมา เหินฟ้าถึงแดนสยามเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ในคืนวันเดียวกันมีงานเลี้ยงต้อนรับนักเตะ "หงส์แดง" ซึ่ง รีด กุนซือชาวอังกฤษ ของ ไทย ได้รับเชิญมาในงานนี้ด้วย

รีด ในฐานะแฟนบอลของ เอฟเวอร์ตัน ตัวยงที่ผันตัวเองมาคุมทีมชาติไทย เผย ลิเวอร์พูล น่าจะยังไม่ได้สัมผัสแชมป์ พรีเมียร์ชิป ในฤดูกาลหน้า โดยน่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ ส่วนพวกที่น่าจะสอดแทรกขึ้นมาคงเป็น เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี มากกว่า

"ในฤดูกาลหน้า ลิเวอร์พูล คงไม่มีทางได้แชมป์ พรีเมียร์ชิป เพราะ แมนฯยู, เชลซี และ แมนฯซิตี ดูน่ากลัวกว่ามาก แมนฯยู เล่นเป็นระบบอย่างชัดเจน ส่วน เชลซี มีนักเตะที่เกมเก๋าเต็มไปหมด สุดท้ายแล้ว ลิเวอร์พูล น่าจะแผ่วปลายเมื่อดูจากการเสริมทัพแล้ว" รีด เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น