xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชฟิตเนส “หงส์” ชี้ “เคาท์” สุดฟิต “ตอร์เรส” สุดคึก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาโก เดอ มิเกล โค้ชฟิตเนส หงส์แดง
ปาโก เดอ มิเกล โค้ชฟิตเนสของ ‘หงส์แดง’ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่จากศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษออกมาเผยกับผู้สื่อข่าว MGR sport ว่า เวลานี้ เดิร์ก เคาท์ คือผู้ที่มความฟิตที่สุดในทีมในเวลานี้ ขณะที่ เฟนานโด ตอร์เรส เป็นผู้เล่นที่มีความกระหายที่อยากจะลงเล่นมากที่สุดคนหนึ่งของทีม

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมลงทำศึกอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ในวันพุธที่ 22 กรกฎาคมนี้ โดยเข้าพักที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ถนนราชดำริ ซึ่งผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสถามกับโค้ชฟิตเนสถึงความฟิตของนักเตะ ‘หงส์แดง’

ซึ่ง ‘โค้ชมาดติ๋ม’ ปาโก เดอ มิเกล ก็ยินดีตอบคำถามอย่างเป็นกันเองว่า “เวลานี้อยู่ในช่วงปรี-ซีซัน ยังบอกอะไรถึงความฟิตของนักเตะไม่ได้มาก แต่คิดว่านักเตะที่ฟิตที่สุดในขณะนี้ของทีมคือ เดิร์ค เคาท์ ส่วน เฟนานโด ตอร์เรส หลังจากกลับมาจากรับใช้ทีมชาติสเปน ก็ไม่ได้แสดงความอ่อนล้าแต่อย่างใด กลับมีความกระหายที่ลงสนามสูง ซึ่งผมชอบนักเตะประเภทนี้มาก”

ทั้งนี้ ราฟาเอล เบนิเตช ก็ออกมายืนยันแล้วว่าเกมกับทีมชาติไทยนั้นพร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดโดยกล่าวว่า "เราจะส่งนักเตะตัวหลักลงเล่นแน่นอน เพราะนี่คือส่วนหนึ่งของการเรียกความฟิตของทีม เพื่อเตรียมเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ส่วนผลการแข่งขันนั้นเราคงไม่เน้นมาก ขอเพียงทำเต็มที่ และเรื่องฟอร์มการเล่น 2 นัดหลังที่ไม่ชนะเลยนั้นไม่ใช่ปัญหา เพราะอยู่ระหว่างการเตรียมทีม"
กำลังโหลดความคิดเห็น