xs
xsm
sm
md
lg

รปภ.หงส์คุมเข้มเกินเหตุหวิดฟาดปากสื่อที่โรงแรม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมรักษาความปลอดภัยที่โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก หวิดได้ฟาดปากสื่อมวลชนที่มารอทำหน้าที่ในโรงแรมที่พัก หลังปะทะคารมกันก่อนเจ้าหน้าที่ของแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ มาไกล่เกลี่ย

ขณะที่สโมสร ลิเวอร์พูล กำลังเหินฟ้าสู่ประเทศไทย เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรกับทีมชาติไทย ในวันพุธที่ 22 กรกฎาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวของ MGR Sport ที่ไปรอรายงานข่าวอยู่ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเวลา 14.30 น.ของวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีการปะทะคารมกันระหว่างผู้สื่อข่าวสายกีฬาที่มารอทำข่าว กับ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของทีม “หงส์แดง” บริเวณล็อบบี้ของโรงแรม เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรายหนึ่งเดินไปตักเตือนให้สื่อมวลชนที่มีกว่า 20 ราย ให้รวมกลุ่มกันเฉพาะพื้นที่ดังกล่าว ห้ามเดินเพ่นพ่านในโรงแรม

ซึ่งเรื่องดังกล่าวสร้างความหงุดหงิดให้กับสื่อมวลชนรายหนึ่ง เนื่องจากที่ผ่านมาไม่ได้รับความสะดวกจากเจ้าหน้าที่ของฝ่ายจัดการแข่งขันเท่าที่ควร และเป็นอุปสรรคกับการรายงานข่าว จึงได้มีการโต้เถียงกันด้วยน้ำเสียงที่เกือบจะกลายเป็นการข่มขู่คุกคามของทั้ง 2 ฝ่าย

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่สถานการณ์จะเลวร้ายไปกว่านั้น เจ้าหน้าที่ของโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ได้เข้ามาแยกทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกัน พร้อมกับไกล่เกลี่ย ทำให้สถานการณ์คลี่คลายไปในที่สุด

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวเปิดเผยด้วยว่าที่พักของนักเตะลิเวอร์พูลอยู่บริเวณชั้นที่ 14 และ 15 ของโรงแรมดังกล่าว ซึ่งทั้ง 2 ชั้นจะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยชั้นละ 20 คน เพื่อกันไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าใกล้นักเตะทีมหงส์แดงโดยเด็ดขาด

ขณะเดียวกัน กฤษณ พิบูรณกุล หัวหน้าฝ่ายรักษาความปลอดภัยของบริษัท โพรฟิทเอเบิล กรุ๊ป เปิดเผยว่า ภายหลังจากเกิดเหตุระเบิดที่กรุงจาการ์ตา อินโดนีเซีย ที่โรงแรมที่พักของ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งผลให้มาตรการรักษาความปลอดภัยของทีมลิเวอร์พูลที่อยู่ในระดับสูงสุดอยู่แล้ว จำเป็นต้องเพิ่มเจ้าหน้าที่มากขึ้นไปอีก รวมถึงมีมาตรการนำเครื่องตรวจจับระเบิดมาใช้บริเวณโรงแรมที่พักของนักเตะอีกด้วย
กองทัพนักข่าวเคลียร์กับทีมรักษาความปลอดภัย
แฟนหงส์ไปดักที่โรงแรม
กำลังโหลดความคิดเห็น