xs
xsm
sm
md
lg

"ผี" อุ่นมาเลย์อีกรอบ แทนยกเลิกทัวร์อิเหนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวน มีลุ้นยิงประตูทีมรวมดารามาเลย์อีก
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ตัดสินใจอุ่นเครื่องกับทีมรวมดารามาเลเซียอีกครั้งในวันจันทร์นี้ (20 ก.ค.) เพื่อทดแทนการยกเลิกทัวร์ไปอินโดนีเซียที่เพิ่งเกิดเหตุวินาศกรรมภายในประเทศ

หลังเกิดเหตุระเบิดที่โรงแรมริตซ์-คาร์ลตัน และ แมริออต ในย่านใจกลางกรุงจาการ์ตา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จนมีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 9 คนและมีชาวต่างชาติรวมอยู่ด้วย ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมีคิวอุ่นเครื่องที่แดนอิเหนาในวันจันทร์นี้ (20 ก.ค.) ตัดสินใจยกเลิกการเดินทางไปทันที

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ "ผีแดง" มีตารางเวลาว่างอยู่และไม่ต้องการเดินทางไปฟาดแข้งที่ออสเตรเลียแทนตามข้อเสนอที่เข้ามาในตอนแรก ดังนั้นจึงตัดสินใจจะลงฟาดแข้งกับทีมรวมดารามาเลเซียอีกครั้งแทน หลังจากเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (18 ก.ค.) เพิ่งเฉือนเอาชนะคู่แข่งทีมดังกล่าวไป 3-2 ท่ามกลางผู้ชม 85,000 คนภายในสนามกีฬาแห่งชาติ อย่างไรก็ตาม การอุ่นเครื่องนัดที่ 2 นี้จะมีการกั๊ก 3,000 ที่นั่งสำหรับแฟนบอลที่ได้ซื้อตั๋วเข้าชมเกมในกรุงจาการ์ตา

หลังจบการอุ่นเกือกที่มาเลเซีย แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินทางไปยังประเทศเกาหลีใต้ เพิ่งลงเตะกับ เอฟซี โซล ในวันศุกร์ที่ 24 ก.ค. ก่อนจะปิดท้ายการทัวร์เอเชียด้วยการลงสนามที่หังโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันที่อาทิตย์ 26 ก.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น