xs
xsm
sm
md
lg

“เฟดเอ็กซ์” บุกแคมป์หงส์แดง ทำ “คาร์รา” ดี๊ด๊า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์รา - เฟดเอ็กซ์
เว็บไซต์สโมสรลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของโลกเดินทางมาเยี่ยมค่ายฝึกซ้อมของทีมในเมือง บาด รากาซ สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันอังคารที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเว็บไซต์หงส์แดงระบุว่า “เฟดเอ็กซ์” ในฐานะแฟนฟุตบอลบาเซิล เอฟซี ยังจำได้แม่นยำว่าทีมรักของเขาเคยยันเสมอ 3-3 ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มฤดูกาล 2002-03 ทำให้ ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์ยุโรป 5 สมัยตกรอบมาแล้ว

หลังจากปิดฤดูกาลไปตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคม ลิเวอร์พูล เพิ่งกลับมาเข้าค่ายฝึกซ้อมเตรียมทีมสู้ฤดูกาลใหม่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพวกเขายึดเมือง บาด รากาซ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เป็นฐานที่มั่น ก่อนจะเดินทางมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยและสิงคโปร์ ในวันที่ 22 และ 26 กรกฎาคมนี้ตามลำดับ ด้าน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เพิ่งคว้าแชมป์วิมเบิลดัน ซึ่งเป็นแกรนด์สแลมสูงสุดสมัยที่ 15 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และได้กลับมาพักผ่อนที่บ้านเกิดเมืองบาเซิล จึงได้อาศัยเวลาว่างแอบมาเซอร์ไพรส์พลพรรคยอดทีมจากเกาะอังกฤษถึงโรงแรมที่พักเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ตามรายงานจากเว็บไซต์ลิเวอร์พูล (Liverpoolfc.tv) ระบุว่า เฟดเอ็กซ์ไม่ได้แจ้งล่วงหน้าว่าจะมาเยี่ยมทีมหงส์แดง ดังนั้น เมื่อเขาเข้ามาถึงโรงแรมและกล่าวว่า “ขอโทษครับที่มากวนเวลาอาหารเที่ยง” นักเตะของลิเวอร์พูลทุกคนจึงทั้งแปลกใจและดีใจไปพร้อมๆ กัน โดยเฉพาะ เจมี คาร์ราเกอร์ รองกัปตันทีมดูจะตื่นเต้นเป็นพิเศษเมื่อได้พบกับแร็กเกตเทพชาวสวิส

ซึ่งแข้งหงส์แดงต้องทึ่งกันมากขึ้นเมื่อรู้ว่า เฟเดอเรอร์ วัย 27 ปี เป็นแฟนตัวยงของเอฟซี บาเซิล ทีมดังในลีกสวิส ถึงขนาดย้อนความทรงจำได้แม่นยำว่าทีมรักของเขาเคยเปิดบ้านยันเสมอ ลิเวอร์พูล 3-3 เบียดเข้ารอบน็อกเอาต์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ไปได้เมื่อฤดูกาล 2002-2003

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูลเพิ่งอุ่นเครื่องเสมอกับ เซนต์ กัลเลน ทีมจากลีกสวิส 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา(15ก.ค.) โดยเตรียมต่อไปอุ่นเครื่องกับ ราปิด เวียนนา ในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ก่อนบินมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้เพื่อเตรียมทีมรับฤดูกาล 2009-2010 ซึ่งจะเปิดฉากกลางเดือนสิงหาคม ขณะที่ เฟเดอเรอร์ เตรียมเดินทางไปแข่งขันเทนนิส โรเจอร์ส คัพ ที่ แคนาดา ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้
เฟเดอเรอร์ ถ่ายภาพกับทีมโค้ช หงส์แดง
กำลังโหลดความคิดเห็น