xs
xsm
sm
md
lg

ปืนแห้ว ‘เมโล’ ผ่านตรวจร่างกายจ่อเซ็นซบม้าลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล กินแห้วคำโต เมื่อ เฟลิเป เมโล เตรียมเซ็นสัญญาซบอก “ม้าลาย” ยูเวนตุส หลังผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
เมโล ใกล้เดินเข้ารังม้าลายเต็มที
อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวสนใจ เฟลิเป เมโล อยู่นานสองนาน ทว่าล่าสุดกลายเป็น ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ในเซเรีย อา อิตาลี ปาดหน้าจ่อคว้ามิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติบราซิลของทาง “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา เพื่อนร่วมลีกไปครอง

โดย เมโล ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวที่ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ออกมาเผยกับ “คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต” สื่อชั้นนำแดนมะกะโรนี “ผมยินดียิ่งที่ได้มาอยู่กับยูเวนตุส ผมมีความสุขจริงๆ”

นอกจากนี้ เมโล ที่ผ่านการตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่แล้ว ยังให้ข่าวกับ “สกาย อิตาเลีย” อีกสื่อหนึ่ง “ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญา แต่ตอนนี้ผมมาอยู่ยังตูรินแล้ว ผมเดินทางไปที่สนามและก็ชอบมากๆ ผมคิดว่ายูเวนตุสเป็นยอดทีม เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ซึ่งพร้อมชนะในทุกรายการ ตอนนี้ผมมาเสริมทัพต่อจาก ดีเอโก และ ฟาบิโอ คันนาวาโร เราน่าจะมีระดับเทียบเคียง อินเตอร์ มิลาน และสามารถชนะในศึกยุโรปได้”

สุดท้าย เมโล ให้สัมภาษณ์ขอบคุณ ฟิออเรนตินา ที่สร้างให้เขาแจ้งเกิดในวงการลูกหนัง หลังไปดึงตัวมาจาก อัลเมเรีย ในลา ลีกา สเปน เมื่อช่วงหน้าร้อนปีก่อน “ฟิออเรนตินา จะอยู่ในใจผมเสมอกับสิ่งต่างๆ ที่พวกเขาให้ผมมา และถ้าผมสามารถยิงประตูพวกเขาได้ก็จะไม่แสดงความดีใจ พวกเขาซื้อผมมาด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร (ราว 400 ล้านบาท) ตอนนี้สามารถขายผมแลกเงิน 25 ล้านยูโร ถือว่าพวกเขาทำธุรกิจได้ยอดเยี่ยมทีเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น