xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กีแฉ “เตเบซ” แอบตกลงเรือใบตั้งแต่ปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแฉ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ตกลงปลงใจย้ายร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี อริร่วมเมืองตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว ส่วนในช่วงซัมเมอร์นี้ที่มีข่าวว่าพยายามจะซื้อตัวแบบถาวรนักเตะก็กลับไม่แยแสเลย

แมนฯยู เปิดตัว 3 นักเตะใหม่ พร้อมหน้าพร้อมตาทั้ง ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่สอยมาจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัว, อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกขวาของ วีแกน แอธเลติก ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 935 ล้านบาท) และ กาเบรียล โอแบร์กตอง ปีกซ้ายจาก บอร์กโดซ์ ค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 192 ล้านบาท) พร้อมแถลงปิดงบในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ซื้อใครเพิ่มอีกแล้ว

พร้อมกันนี้ เฟอร์กี ยังให้สัมภาษณ์นักข่าวอีกหลายต่อหลายเรื่อง รวมถึงกรณี เตเบซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ที่ยืมตัวมาใช้งาน 2 ปี แต่ไม่สามารถติดซื้อตัวมาร่วมทัพแบบถาวร นายใหญ่ประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ออกมาแฉว่ากองหน้าหุ่นมะขามข้อเดียวแอบคุยกับ แมนฯซิตี ตั้งแต่ช่วงปีใหม่แล้ว

“ผมคิดว่า แมนฯซิตี เข้ามาทำสัญญาตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว เพราะว่าผมคุยกับเขาและบอกว่ามีข้อเสนอจาก อินเตอร์ มิลาน แต่เขาก็ไม่สนใจเลย ช่วงวันหยุดผมก็คุยโทรศัพท์กับเขา ผมส่งข้อความไปหาเขาแต่ก็ไม่ตอบกลับ เห็นได้ชัดว่าเขาตัดสินใจอะไรด้วยตัวเองไปแล้ว” นายใหญ่เลือดสกอตต์ เผย

ตอนนี้ เตเบซ เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวกับ แมนฯซิตี อย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 26.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,457 ล้านบาท) โดยจะได้สวมเสื้อหมายเลข 32 ที่เคยใส่เล่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ด พร้อมเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี และจะเหินฟ้าไปเก็บตัวในช่วงปรีซีซันที่ แอฟริกาใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น