xs
xsm
sm
md
lg

"นก" ดีใจใกล้ชิดแพนด้าผู้ว่าฯมอบทอง 10 บาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องนก ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากญาติผู้ใหญ่
"น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ เดินทางกลับบ้านเกิดจังหวัดเชียงใหม่ เผยดีใจได้เยี่ยมชมแพนด้าน้อย โดยงานนี้รับทรัพย์อื้อซ่า เมื่อ อมรพันธุ์ นิมานันท์ ผู้ว่าฯเชียงใหม่มอบทองคำ 10 บาท พร้อมเงินสด

เมื่อช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา "น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ นักกีฬาเทนนิสเยาวชนหญิง ที่เพิ่งแชมป์การแข่งขันเทนนิสเยาวชนวิมเบิลดัน 2009 ทั้งประเภทเยาวชนหญิงเดี่ยวและเยาวชนหญิงคู่ จากประเทศอังกฤษ เดินทางไปที่สวนสัตว์เชียงใหม่ เพื่อเยี่ยมชมแพนด้า โดยทางสวนสัตว์เชียงใหม่ นำโดย นายโสภณ ดำนุ้ย ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์ ได้ให้การต้อนรับ พร้อมทั้งเป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน ที่เป็นเมนูอาหารพื้นเมืองของโปรดของนักหวดสาว พร้อมกันนี้ยังได้มอบของขวัญที่ระลึก เป็นตุ๊กตาแพนด้าและโคอาล่า รวมทั้งมอบทุนการศึกษาและบัตรสมาชิกสโมสรผู้รักสวนสัตว์แห่งประเทศไทยให้กับ "น้องนก" อีกด้วย

นอกจากนี้ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้นำหวดสาวคนดังพร้อมคณะเข้าเยี่ยมชมลูกแพนด้า โดยได้ทำการแยกลูกแพนด้าออกมาไว้ในตู้อบแล้วเปิดโอกาสให้ “น้องนก” ได้เข้าไปสัมผัสอย่างใกล้ชิด เป็นเวลานานประมาณ 10 นาที

ทั้งนี้ "น้องนก" เปิดเผยว่า "วันนี้ดีใจมากที่ได้มาเยี่ยมชมแพนด้าที่สวนสัตว์เชียงใหม่ และดีใจมากที่ได้กลับมาเชียงใหม่ รวมถึงการได้พบกับครอบครัวเพื่อนฝูง เนื่องจากไม่มีโอกาสเดินทางมาที่นี่นานมากแล้ว รู้สึกเสียดายที่มีเวลาไม่มาก เพราะมีหลายอย่างทำ รวมถึงต้องต้องรีบเดินทางกลับกรุงเทพฯ แล้ว เพื่อไปเก็บตัวฝึกซ้อมต่อในวันอังคารที่ 14 กรกฎาคมนี้ด้วย"

สำหรับการเดินทางมาเยือนเชียงใหม่ของนักหวดสาวรายนี้ทำให้เจ้าตัวรับทรัพย์ไปพอสมควร เมื่อ นายอมรพันธุ์ นิมานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบสร้อยคอทองคำ 10 บาท พร้อมเงินสดจำนวนหนึ่ง ขณะเดียวกับ คุณย่าของน้องนกยังได้มอบสร้อยคอทองทำพร้อมกับพระเลี่ยมทองครูบาศรีวิชัยให้กับหลานรักรายนี้อีกด้วย

หมีแพนด้าน้อย รอคอยการมาของน้องนก ?
ใกล้ชิดกับแพนด้าแบบสุดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น