xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาพอใจ “สตีวี” เซ็นหงส์ใหม่, ยัน “ออเรลิโอ” พักไม่นาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ปักหลักหงส์
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับรู้สึกพอใจอย่างมากที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่งตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่อยู่กับทีมอีก 4 ปี นอกจากนี้ ยังกล่าวถึงกรณีอาการบาดเจ็บของ ฟาบิโอ ออเรลิโอ ฟูลแบ็กชาวบราซิลว่าลูกทีมรายนี้ได้เข้ารับการผ่าตัดแล้ว แต่ไม่จำเป็นต้องพักแข้งยาวถึงครึ่งปีตามที่เป็นข่าว

หลังจากวานนี้ เจอร์ราร์ด ตกลงฝากอนาคตไว้กับ ลิเวอร์พูล ด้วยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ขยายเพิ่มจากฉบับปัจจุบันอีก 2 ปี ซึ่งทำให้มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษจะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์จนกระทั่งปี 2013

เบนิเตซ เปิดเผยว่า รู้สึกยินดีอย่างมากที่ลูกทีมคนสำคัญเลือกปักหลักอยู่กับทีม “เราใช้เวลาช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อสร้างหลักประกันกับผู้เล่นที่เรามี มันยอดเยี่ยมมากสามารถรั้งตัว (เดิร์ก) เคาท์, (เฟร์นานโด) ตอร์เรส, (ดาเนียล) แอกเกอร์, (ยอสซี) เบนายูน และ สตีเวน ไว้ได้ เรามีความพอใจอย่างมาก พวกเขาจะเป็นกำลังสำคัญของทีมทั้งในตอนนี้และอนาคต เป้าหมายของทีมยังคงเหมือนเดิมคือการเป็นผู้ท้าชิงและเข้าต่อสู้ หากเราสามารถคว้าถ้วยแชมป์มาได้ มันจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก”

กุนซือชาวสเปน กล่าวถึงกรณีอาการบาดเจ็บของ ออเรลิโอ ที่ได้รับระหว่างการเล่นกับลูกชายที่สวนหลังบ้านว่าเป็นอาการบาดเจ็บหัวเข่าและนักเตะก็ได้เข้ารับการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่จำเป็นต้องพักถึงครึ่งปีตามที่เป็นข่าว

“เขาได้รับบาดเจ็บขณะเล่นกับลูกชายและมันน่าผิดหวังจริงๆเพราะเขากำลังมีความสุขกับช่วงเวลาซัมเมอร์ ตอนนี้เขาได้เข้ารับการผ่าตัดแล้ว แต่มันเป็นปัญหาเกี่ยวกับกระดูกอ่อน ดังนั้นเขาจะพักเพียง 1 เดือนหรืออย่างมากที่สุดก็ 2 เดือนไม่ใช่ 6 เดือนอย่างที่สื่อตีข่าว” เบนิเตซ เปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น