xs
xsm
sm
md
lg

สาสน์เสียใจจาก “นาดาล” ถึงเพื่อนผู้จากไปกะทันหัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล เสียใจสุดซึ้ง
ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสเปน เขียนจดหมายแสดงความเสียใจต่อการสูญเสีย มาติเยอ มงต์กูร์ หวดวัย 24 ปีชาวฝรั่งเศสซึ่งเป็นเพื่อนร่วมรุ่น ที่เสียชีวิตด้วยอาการเส้นเลือดปอดอุดตันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (7 ก.ค.)

เมื่อวันอังคารที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า วงการเทนนินสต้องพบกับการสูญเสียอีกครั้งเมื่อ มาติเยอ มงต์กูร์ แร็กเกตหนุ่มมือ 119 ของโลกวัย 24 ปีเสสียชีวิตจากอาการเส้นเลือดในปอดอุดตันภายในห้องพักของเขาในกรุงปารีส ซึ่งทันทีที่ทราบข่าว นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกซึ่งเป็นเพื่อนร่วมรุ่นหวดลูกสักหลาดกันมาตั้งแต่ระดับเยาวชนออกมาเขียนสารแสดงความเสียใจผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว www.rafaelnadal.com ซึ่งทีมข่าว MGR Sport ขอถอดคำอำลาเพื่อนรักของ “เอล มาธาดอร์” สู่บรรทัดเบื้องล่างนี้

มานาคอร์, สเปน - 7 กรกฎาคม 2009

เช้าวันนี้ผมตื่นขึ้นมาพบกับข่าวร้ายที่สุดเท่าที่เคยสัมผัสมาเมื่อได้รู้ว่า มาติเยอ มงต์กูร์ เพื่อนของผมจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

ผมรู้จักกับ มาติเยอ มาตั้งแต่เรายังเด็ก โดยเราสองคนแข่งขันกันมาตลอดในระดับเยาวชนนานาชาติ กระทั่งเริ่มเล่นเทนนิสอาชีพด้วยกันทั้งคู่

เมื่อคนคุ้นเคยจากเราไปเช่นนี้ เมื่อเรื่องเลวร้ายแบบนี้เกิดขึ้น ผมแทบลืมความรู้สึกหลังพ่ายแพ้หรือพบกับชัยชนะในเกมเทนนิสไปเลย ความสูญเสียครั้งนี้มันยิ่งใหญ่เพราะชายคนนี้เพิ่งอายุ 24 ปีและเป็นนักกีฬาที่แข็งแกร่ง แต่จากนี้ไปเราจะไม่ได้แข่งขันเทนนิสกับเขาอีกต่อไปแล้ว

ผมขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งไปยังครอบครัวของ มงต์กูร์ ตลอดจนเพื่อนๆ ของเขาและแฟนเทนนิสชาวฝรั่งเศส

สู่สุคติ, มาติเยอ

ราฟา นาดาล

มาติเยอ มิงต์กูร์ จากไปไม่มีวันกลับ
กำลังโหลดความคิดเห็น