xs
xsm
sm
md
lg

นายทวาร "ดาบคู่" ตรวจฉี่ไม่ผ่าน จ่อโดนแบนยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนนี
แพ็ดดี เคนนี นายด่านของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แห่งศึก เดอะแชมเปียนชิป อังกฤษ เตรียมรับโทษแบนยาว หลังจากถูกตรวจพบสารต้องห้ามก่อนเกม เพลย์ออฟ เลื่อนชั้น รอบเซมิ-ไฟนัลกับ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ "เดลี มิร์เรอร์" (DAILY MIRROR)

เคนนี ลงสนามในรอบรองชนะเลิศทั้งสองนัดที่เสมอ เปรสตัน 1-1 ก่อนเปิดบ้านเอาชนะ 1-0 รวมถึงในนัดชิงที่แพ้ เบิร์นลีย์ 0-1 ทำให้ เชฟฟิลด์ อดเลื่อนชั้นสู่เวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า แต่ที่เลวร้ายกว่านั้นคือตัวอย่างปัสสาวะทั้ง เอ และ บี ของนายด่าน ไอร์แลนด์เหนือ ไม่ผ่านการทดสอบ

ล่าสุด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซด์อย่างเป็นทางการ (www.sufc.co.uk) ว่า "เราสามารถยืนยันได้ว่า แพ็ดดี เคนนี ถูกแบนโดยสโมสรเรียบร้อยแล้ว ส่วนการสืบสวนหาข้อเท็จจริงยังคงดำเนินต่อไป ในส่วนที่เป็นความลับเรายังไม่สามารถที่จะเปิดเผยได้ในตอนนี้"

ในส่วนเพื่อนซี้คนสนิทอ้างว่า เคนนี กินยาก่อนที่จะลงสนามในรอบรองชนะเลิศ เนื่องจากรู้สึกป่วย ซึ่งยาตัวดังกล่าวไม่ได้ถูกจัดให้จากทีมแพทย์ของสโมสร จนกระทั่งทำให้ผลซุ่มตรวจของเขาไม่ผ่าน

เคนนี เพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มูลค่า 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 55 ล้านบาท) หลังย้ายจาก บิวรี มาอยู่กับทีมตั้งแต่ปี 2002 เป็นต้นมา หากคณะกรรมการมีการตรวจแล้วพบว่ามีความผิดจริง คาดว่านายทวารร่างพลุ้ยวัย 31 ปี จะต้องติดโทษแบน 6 เดือนถึง 2 ปีเลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น