xs
xsm
sm
md
lg

หวั่นอนาคตกับผี “นานี” เล็งจับเข่าคุย “เฟอร์กี้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี
นานี ปีกผิวเข้มของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับเข่าคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือชาวสกอตต์ถึงอนาคตของตนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังการย้ายมาร่วมทีมของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย มิดฟิลด์ชาวเอกวาดอร์ ตามรายงานข่าวของ “เดอะนิวส์ออฟเดอะเวิลด์” แ็็ท็บลอยด์เมืองผู้ดี

นานี ยังไม่สามารถสร้างผลงานที่น่าประทับใจกับ “ผีแดง” นับแต่ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน ในลีกบ้านเกิดมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 770 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อน แต่การที่ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกเพื่อนร่วมชาติย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปค้าแข้งกับ รีล มาดริด ทำให้ดาวเตะวัย 22 ปีมองว่าถึงโอกาสของตนที่จะได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอเสียที

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มีการดึง วาเลนเซีย จาก วีแกน มาด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท) เพื่อเข้ามาเดินทำเกมทางริมเส้นแทนก็ทำให้อนาคตของ นานี ยังคงไม่แน่นอน

ด้วยเหตุดังกล่าว ดาวเตะวัย 22 ปีเตรียมเปิดอกคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ ถึงอนาคตของตนเองตามการเปิดเผยของแหล่งข่าวภายในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด “นานี เชื่อว่าโอกาสของเขามาถึงแล้วหลังจากการจากไปของ คริสเตียโน โรนัลโด แต่ข่าวลือก็ยังไม่หมดสิ้นไปและเขากำลังอยากฟังคำตอบที่ชัดเจน”

สื่อเมืองผู้ดีฉบับนี้ยังวิเคราะห์ต่อว่า เฟอร์กูสัน ยังคิดว่า นานี สามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาให้กลายเป็นนักเตะที่ดีได้ แต่ก็จะไม่ขวางทางหากลูกทีมรายนี้ไม่มีความสุขในการค้าแข้งกับแชมป์พรีเมียร์ลีก โดย ณ เวลานี้มีข่าวว่า แอตเลติโก มาดริด และ บีญาร์รีล สองทีมดังแห่งศึกลาลีกา สเปน แสดงความสนใจดึงตัวปีกทีมชาติโปรตุเกสไปร่วมทีมเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น