xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาน กัล" ไม่ปิดกั้น "ริเบรี" ย้ายซบตักชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคตของ ริเบรี จะลงเอยที่ใด ?
รีล มาดริด ถึงกับยิ้มกริ่มเมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาแย้มว่าไม่ปิดโอกาสของ ฟรองค์ ริเบรี ปีกดาวเด่นในการย้ายไปค้าแข้งใน ลา ลีกา สเปน แม้ใจจริงจะอยากรั้งตัวไว้ก็ตาม

สัปดาห์ที่ผ่านมา สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสตกเป็นข่าวพัวพันกับ “ราชันชุดขาว” มากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะหลังจากที่เจ้าตัวเอ่ยปากเองว่าถ้าต้องเปลี่ยนสถานที่ค้าแข้งก็ต้องเป็นที่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว เท่านั้น ซึ่งล่าสุด ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ของ “เสือใต้” ออกมาย้ำกระแสดังกล่าว

โดยนายใหญ่ของทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ อัม ซอนทาก หนังสือพิมพ์เมืองเบียร์ว่า “มีปัจจัยหลายอย่างที่เป็นตัวแปรสำคัญเริ่มตั้งแต่เรื่องเงิน กระแสข่าวที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อตัวเขามาก ซึ่งเราต่างก็พูดเรื่องนี้กันมาเป็นเวลานานพอควร และมันก็ไม่ใช่เรื่องดีสำหรับ ฟรองค์, บาเยิร์น รวมทั้งตัวผมด้วย”

อย่างไรก็ตาม เสือใต้เคยระบุว่าจะยินยอมปล่อย ริเบรี ออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา ก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอมหาศาลเท่านั้น หลังจาก รีล มาดริด ยอมทุ่มทุนกว่า 160 ล้านยูโร (ประมาณ 7,800 ล้านบาท) เพื่อแลกกับ คริสเตียโน โรนัลโด และ ริคาร์โด กาก้า สองซูเปอร์สตาร์แห่งโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน

นอกจากนี้ คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ บาเยิร์น เตรียมสั่งปรับ "ไกเซอร์ฟรองค์" ที่ประกาศผ่านสื่อว่าต้องการย้ายไปเล่นให้ รีล มาดริด และอาจตั้งเป็นกฎประจำสโมสร เพื่อไม่ให้กรณีเดียวกันเกิดขึ้นซ้ำสองอีก
กำลังโหลดความคิดเห็น