xs
xsm
sm
md
lg

"เฮอเนสส์" ยันเสือใต้ปล่อย "ริเบรี" ต้องได้ราคางาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเบรี ดาวเตะตัวสำคัญของเสือใต้
อูลี เฮอเนสส์ ผู้จัดการทั่วไปของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาย้ำอีกครั้งว่าไม่คิดปล่อย ฟรองค์ ริเบรี ปีกดาวเด่นเลือดน้ำหอมออกไปง่ายๆ แต่ถ้าทีมใดอยากได้ตัวจริงๆ ก็ต้องกล้าเสนอราคาอย่างงามมาให้พิจารณา

เฮอเนสส์ เผยว่าได้รับการติดต่อจาก ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรรีล มาดริด ในการทาบทาม “ไกเซอร์ฟรองค์” ทว่าจัดการปฏิเสธกลับไปในการสนทนาทางโทรศัพท์หนล่าสุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลว่ายังไม่พอใจข้อเสนอ

โดย ผจก.เสือใต้เผยว่า “ผมบอกผ่านทาง เปโดร โลเปซ ฆิเมเนซ มือขวาของเขาไปแล้ว เนื่องจาก ฟลอเรนติโน พูดภาษาอังกฤษไม่ได้ โดยตอบไปว่าเขาน่าจะรู้วิธีเล่นเกมเศรษฐีเป็นอย่างดี เปรียบได้กับ บาเยิร์น เพิ่งซื้อ เมย์แฟร์ (ชุมชนเมืองกลางกรุงลอนดอน) มาเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งคงไม่มีใครยอมขาย เมย์แฟร์ ง่ายๆ แน่ ทางเดียวที่เราจะยอมพิจารณาคือต้องได้ข้อเสนอจำนวนมหาศาลจริงๆ เท่านั้น”

ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของบาเยิร์น ออกมาแสดงปฏิกิริยากับกระแสข่าวเกี่ยวกับดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเพียงแค่ว่าจะพยายามเก็บตัวผู้เล่นฝีเท้าดีที่อยู่ในแผนการทำทีมเอาไว้ใช้งานในฤดูกาลใหม่ แต่ยังบอกเป็นนัยๆ ว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับปัจจัยรอบข้าง โดยการันตีไม่ได้ว่าจะรั้ง ริเบรี ให้อยู่กับทีมสำเร็จหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น