xs
xsm
sm
md
lg

ชื่นมื่น!! แฟนแห่ยินดี “น้องนก” ท่วมเว็บวิมเบิลดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องนก แชมป์เยาวชนหญิงเดี่ยว วิมเบิลดัน 2009
หลังจากเมื่อวันเสาร์ที่ 4 กรกรฎาคมที่ผ่านมา “น้องนก” นพวรรณ เลิศชีวกานต์ ยอดนักเทนนิสดาวรุ่งของไทยวัย 17 ปีลงเล่นที่ คอร์ต 1 ออล อิงแลนด์ เอาชนะ คริสตินา มลาเดโนวิช มือ 1 ของรายการจากฝรั่งเศสและเป็นแชมป์เยาวชนเฟรนช์ โอเพน คนล่าสุด 2-1 เซต 3-6, 6-3, 6-1 ผงาดครองแชมป์เยาวชน วิมเบิลดัน ได้สำเร็จเป็นครั้งแรกส่งผลให้แฟนเทนนิสแสดงความยินดีหวดสาวจากเชียงใหม่ผ่านเว็บไซต์ วิมเบิลดัน www.wimbledon.org อย่างล้นหลาม ทีมงาน MGR Sport รวบรวมข้อความ “ชื่นใจ” คนไทยบางส่วนมาฝากแฟนๆร่วมภูมิใจกับความสำเร็จของ “น้องนก” ไปพร้อมกัน

(แปลจากภาษาอังกฤษ)

ยินดีด้วย! น้องนก, สุดยอดจริงๆ!!!! เราทุกคนภูมใจในตัวเธอ!!!!!!!.............. ไชโย!!
จาก J W, AU

ปีที่แล้ว น้องนกได้รองแชมป์ก็ว่ายอดเยี่ยมแล้ว มาวันนี้เธอเป็นถึงแชมป์ ในอนาคต นก จะเก่งได้ไม่แพ้พี่แทมมี แทมมารีน แน่นอน หวังว่าพี่จะมีโอกาสเห็นน้องในรอบชิงชนะเลิศหญิงเดี่ยว วิมเบิลดัน สักวันนะ โชคดี และ ยินดีด้วย__ อย่าลืมว่าตอนนี้เธอคือความหวังของคนไทยทั้งชาติ และคนไทยทุกคนก็รักเธอเช่นกัน
จาก Thananut J

ฉลองให้กับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่และความหวังใหม่ของคนไทย!!!! ทำผลงานสุดยอดตลอดทัวร์นาเมนต์ จิตใจแข็งแกร่งพลิกจากตามหลัง 0-1 เซต กลับมาชนะได้ในที่สุด!!! คุณทำให้เราคนไทยภูมิใจ น้องนก
จาก Pornrapee A

เยี่ยมยอดมากน้องนก เราคนไทยจะเป็นกำลังใจให้ตลอดไป ไม่ว่าคุณจะอยู่ไหนหรือทำอะไร คุณคือความภูมิใจของพวกเรา!!
จาก Pakorn M

ฝันแรกของนกเป็นจริงด้วยแชมป์เยาวชน วิมเบิลดัน สมาคมเทนนิสเชียงใหม่ 700 ปีหวังว่าฝันที่ 2 ของคุณจะเป็นจริงในเร็ววัน....แชมป์หญิงเดี่ยวแกรนด์สแลม....ไชโย
จาก ChiangMai700yearsClub C

ยินดีด้วย นพวรรณ คุณทำให้เราชาวเอเชียภาคภูมิใจ หวังว่าจะโชว์ผลงานได้แบบนี้อีกในอนาคต ขอให้โชคดีและพระเจ้าคุ้มครอง
จาก Ravi M (อินเดีย)
กำลังโหลดความคิดเห็น