xs
xsm
sm
md
lg

ธรรมานุสรณ์ดวลเป้าเข้า,อัสสัมธนฯพ่ายยับ ศึกไทยคม เอฟเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศึกฟุตบอล มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2009
มูลนิธิธรรมานุสรณ์ พลิกเอาชนะจุดโทษ มูลนิธิธำรงไทยไปอย่างเฉียดฉิว 4-3 ศึกลูกหนัง เอฟเอ คัพ รอบแรก ขณะที่ ศิษย์เก่า ม.วงศ์ชวลิตกุล เอาชนะด้วยลูกโทษเช่นกัน ชนะ ส.ฟุตบอลสุโกกีไป4-3 ด้าน ส.กีฬาบางกอกกล๊าส ไล่ถล่ม "เจ้าสัวน้อย" อสช.ธนบุรี ไป 4-1 ส่วน ส.กีฬากรุงเก่า ไล่ต้อน ส.ศิษย์เก่าสุทธิวรารามไป 3-1

เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 4 ก.ค. 52 ที่ผ่านมา มีการแข่งขันฟุตบอล "มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2009" เป็นการแข่งขันรอบแรก ทั้งหมด 4 คู่ โดยลงทำการแข่งขัน2สนาม ที่สนามศูนย์ฝึกฟุตบอลหนองจอก และ สนามจุฬาฯ สนามละ 2 คู่

ซึ่งคู่ที่หวดกันมันและได้ลุ้นมากที่สุดเป็นคู่ของ มูลนิธิธรรมานุสรณ์ พบกับ ธำรงไทยสโมสร ที่สนามจุฬาฯ ซึงคู่นี้ลงทำการแข่งขันเป็นคู่ที่สอง เปิดมาครึ่งแรกเป็นทั้งสองทีมเล่นได้กันสูสี โดยมีจังหวะหวาดเสียวบ่อยครั้ง จนเกมดำเนินมาถึงช่วงก่อนหมดเวลาครึ่งแรก 2 นาที สกอร์มาขยับเมื่อ ธำรงไทยฯ ออกนำไปก่อน 1-0 จากชุติเดช ฉอ้อนโฉม

ครึ่งหลัง ธำรงไทยฯ มาเหลือผู้เล่น 10 คนในนาทีที่ 52 เมื่อ ภูวดล ชุนดี ไปเล่นนอกเกมใส่นักเตะ มูลนิธิธรรมานุสรณ์ โดนเหลืองสองเป็นใบแดงไล่ออกสนามไป ต่อจากนั้นแข้ง ธำรงไทยฯ ยังเกเรไม่เลิกเมื่อ ธนชัย บุญนำมา ตัวสำรองลงมาหวดหนักใส่ อภิญาชัย เสือแดง ศูนย์หน้า มูลนิธิธรรมมานุสรณ์ โดนตะเพิดออกสนามอีกคน ในนาทีที่ 60

เกมทำท่าว่าจะจบลงแต่แล้ว มูลนิธิธรรมานุสรณ์ มาไล่ตีเสมอสำเร็จเมื่อ อภิญญาชัย เสือแดง ที่ควบบอลจากกลางสนาม ในนาที่ที่ 89 ก่อนจะหลุดเดี่ยวเข้าไปดวลกับผู้รักษาประตูของ ธำรงไทยฯ1-1 หมดเวลา ต้องตัดสินหาผู้ชนะด้วยการยิงจุดโทษปรากฏว่า มูลนิธิธรรมมานุสรณ์ ยิงแม่นกว่าเอาชนะไปด้วยสกอร์รวม 4-3 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบสองต่อไป

ด้าน วรายุทธ พืชขุนทด โค้ชของ มูลนิธิธรรมมานุสรณ์ ออกมาให้สัมภาษณืหลังจบเกมว่า "ยอมรับว่ารูปเกมไม่ดีทั้งๆที่มีผู้เล่นมากกว่า แต่ก็ต้องชมเชยจิตใจนักเตะทุกคนที่วันนี้มุ่งมั่นกันเต็มที่ทำประตูตีเสมอได้สำเร็จ จึงทำให้มีกำลังใจชนะลูกโทษได้"

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังต่อไปนี้

ส.ศิษย์เก่า ม.วงษ์ชวลิตกุล 4 – 3 ส.ฟุตบอลสุโกกี (เสมอในเวลา 1-1)
อสช.ธนบุรี 1 - 4ส.กีฬาบางกอกกล๊าส
ส.กีฬากรุงเก่า 3 -1 ส.ศิษย์เก่าสุทธิวราราม
กำลังโหลดความคิดเห็น