xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยเน้า" โว! ศึกกำปั้นลุมพินี-ราชดำเนินกระแสคึกคัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"เสี่ยเน้า" วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน ศึกลุมพินี-ราชดำเนิน รวมน้ำใจสู่ชายแดนใต้ เปิดเผยกระแสตอบรับของแฟนมวยเป็นไปอย่างคึกคัก พร้อมยืนยันนักมวยในรายการทั้ง 10 คู่พร้อมเต็มร้อยที่จะสร้างความสนุกให้แก่ผู้ชม

ศึกกำปั้นนัดพิเศษ "ศึกลุมพินี-ราชดำเนิน รวมน้ำใจสู่ชายแดนใต้" ซึ่งเป็นการยกทีมแลกมวยเอกกันระหว่าง 2 เวทีมาตรฐานของไทยคือเวทีลุมพินีและเวทีราชดำเนิน เพื่อการกุศลหารายได้สนับสนุนการจัดหาทุนการศึกษาสำหรับกำลังพลที่ได้รับการสูญเสียจากการปฏิบัติหน้าที่และหารายได้สนับสนุนแม่บ้านทหารบก โดยจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 3 กรกฏาคมนี้ เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ที่เวทีมวยลุมพินี บัตราคา 300, 600 และ 3,000 บาท

"เสี่ยเน้า" วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน เปิดเผยว่ากระแสแฟนมวยให้ความสนใจกันมากมาถามตนถึงศึกรายการนี้ตลอด โดยเฉพาะมวยคู่เอกซึ่งเป็นคู่มวย 2 รุม 1 ระหว่าง แสนชัย ส.คิงสตาร์ ปะทะ เพชรบุญชู เอฟเอ กรุ๊ป แท็คทีมกับ สะเก็ดดาว เพชรพญาไท รวมถึงนักมวยในรายการทั้ง 10 คู่ โดยยืนยันว่าทุกคนมีความพร้อมที่จะขึ้นเวทีเพื่อมอบความสนุกให้แก่ผู้ชม

ด้าน พล.ต. เฉลิมเกียรติ โพธิ์ทองนาค นายสนามเวทีมวยลุมพินี เปิดเผยว่าทางเวทีพร้อมอำนวยความสะดวกแก่แฟนมวยเต็มที่จะเข้ามาชมตามอัตราความจุของสนามจำนวน 6,000 คนและหากคนดูเต็มสนามจะสั่งปิดการขายตั๋วทันที แต่แฟนบอลที่พลาดจะมีการติดตั้งทีวีวงจรปิดด้านนอกสนามไว้บริการ
กำลังโหลดความคิดเห็น