xs
xsm
sm
md
lg

“จิลแบร์โต” แนะนำ “เมโล” ย้ายเข้ารังปืนใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จิลแบร์โต ซิลวา มิดฟิลด์ตัวเก๋าทีมชาติบราซิลออกโรงแนะรุ่นน้องอย่าง เฟลิเป เมโล ให้โยกไปร่วมงาน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เมโล โชว์ฟอร์มเด่นในศึกคอนเฟดฯ
นับตั้งแต่โชว์ฟอร์มเยี่ยมคงเส้นคงวา จนสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม “แซมบ้า” บราซิล ชุดคว้าแชมป์ฟีฟา คอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ 2009 ที่แอฟริกาใต้ เฟลิเป เมโล ตกเป็นเป้าหมายของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่งของ อาร์เซนอล

โดย “ปืนใหญ่” แห่งลอนดอน พร้อมควักกระเป๋าจ่ายเงินให้ ฟิออเรนตินา 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ทว่าดูเหมือน “ม่วงมหากาฬ” แห่งเซเรีย อา อิตาลี ต้องการค่าตัว เมโล วัย 26 ปี สูงถึง 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,300 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม จิลแบร์โต ซิลวา อดีตแข้ง อาร์เซนอล ที่ปัจจุบันโยกไปร่วมงาน พานาธิไนกอส ในลีกกรีซ มีคำแนะนำสำหรับรุ่นน้อง จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “บีบีซี” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี “เราต่างก็ได้ยินข่าวลือ และเขาก็ถามผมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งผมก็บอกไปว่าอาร์เซนอลเป็นสโมสรสุดวิเศษ ถ้าเขาสนใจก็แทบไม่ต้องคิดเลยสำหรับการไปที่นั่น”

“เฟลิเป (เมโล) ถือเป็นนักเตะที่ใช่เลยสำหรับอาร์เซนอล เขาทรงพละกำลัง ถ้าทีมได้ตัว เฟลิเป ไปคงเป็นอะไรที่สุดยอด ผมมั่นใจว่านี่จะเป็นการเซ็นสัญญาอันยอดเยี่ยม ผมบอกกับเขาด้วยว่าอาร์เซนอลเป็นยอดสโมสร ซึ่งผมก็มั่นใจว่าฤดูกาลหน้าพวกเขาจะปรับปรุงอะไรให้ดีขึ้นอีก” ซิลวา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น