xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กฟิล" ใจบุญเปิดโรงเรียนให้เหล่าเด็กๆ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิกเคลสัน กับภรรยา เอมี
ฟิล มิกเคลสัน ยอดนักกอล์ฟ ดีกรีแชมป์เมเจอร์ 3 รายการ ชาวอเมริกัน กับภรรยาสุดที่รัก เอมี วางแผนเตรียมที่จะเปิดโรงเรียนฝึกทักษะ วิชา คณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ให้กับเหล่าเด็กๆ ที่เมืองฮูสตัน ประเทศสหรัฐฯจากการรายงานของสื่อท้องถิ่นในเมืองฮูสตันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(28 มิ.ย.)

"บิ๊กฟิล" นั้นให้ความสำคัญกับวิชาคณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์เป็นพิเศษ เนื่องจากคิดว่า 2 วิชานี้เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้นักกอล์ฟได้มีทักษะดีขึ้น เขาจึงมีแผนที่จะเปิดโรงเรียนสอนเสริมขึ้นมาเพื่อให้เหล่าเด็กๆ ซึ่งจะนำลูกๆทั้ง 3 คน เข้าร่วมโครงการนี้ด้วย

โดยสื่อท้องถิ่นรายงานว่า ฟิลและภรรยา ร่วมกับผู้สนับบสนุนหลักอย่าง เอ็กซซอน โมบิล บริษัทน้ำมันยักษ์ใหญ่ของสหรัฐฯ วางแผนที่จะเปิดโรงเรียนสอนวิชาคณิต และวิทยาศาสตร์ ให้กับเหล่าเด็กๆ โดยจะจ้างครูสอนพิเศษกว่าอีก 200 ชีวิต ทั่วประเทศอเมริกา และครูชื่อดังจากออสเตรเลีย เพื่อสร้างสรรค์ด้านกิจกรรมเพื่อไม่ให้คอร์สน่าเบื่อจนเกินไป ซึ่งคาดว่าเรื่องทั้งหมดจะมีข้อสรุปในวันศุกร์ที่จะถึงนี้

"ฉันคิดว่านีถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเด็กๆ ซึ่งเป็นวัยเรียนรู้ ซึ่งวิชาคณิตและวิทยาศาสตร์สามารถช่วยให้พวกเขาสนุกกับมันได้อย่างแน่นอน และจะช่วยพัฒนาความคิดและความมีเหตุมีผลมากขึ้น" สเตฟานี เชฟฟิลด์ คุณครูรายหนึ่งที่เข้าร่วมโครงการให้สัมภาษณ์

ทั้งนี้ ยอดโปรวัย 39 ปี ถอนตัวจากกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการสก็อตติช โอเพน ที่จะแข่งในวันที่ 9 -12 กรกฎาคม เรียบร้อยแล้ว เนื่องจาก อยากจะดูแลภรรยาที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งที่ทรวงอกในขณะนี้มากว่าโดยเขาจะกลับมาโชว์วงสวิงอีกครั้งในศึก ดิ โอเพน ศึกกอล์ฟ เมเจอร์ รายการที่ 3 ของปี กลางเดือนหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น