xs
xsm
sm
md
lg

เสี้ยม!! สื่อผู้ดีชี้ "น้องอนา" ด่าพวกชอบแต่งหน้ากระทบ "เจเจ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจเจ - อนา ครั้งร่วมรับใช้ชาติ
สำนักข่าว ซันเดย์ พีเพิล (people.co.uk ) ของอังกฤษ รายงานว่า อนา อิวาโนวิช ยอดนักเทนนิสสาวสวยชาวเซิร์บตำหนิหวดสาวที่ชอบแต่งหน้าลงสนามแข่งขัน โดยสื่อจอมแฉตั้งข้อสังเกตว่า อนา กำลังหมายความถึง "เจเจ" เยเลนา แยนโควิช เพื่อนร่วมชาติที่ไม่ค่อยสนิทกัน

เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา อนา วัย 21 ปีให้สัมภาษณ์ผ่านบทความ "แอ็ดแวนเทจ อนา" ของ เดลี เมล สื่อดังจากอังกฤษว่า นักเทนนิสสาวในทัวร์ไม่ค่อยสนิทกันมากนักเพราะต่างคนต่างอิจฉาในความสำเร็จและรูปร่างหน้าตาสวยงามของคนอื่น จึงทำให้เธอสนิทกับนักหวดชายอย่าง โนวัค ยอโควิช มากกว่า ซึ่งจากการที่ อนา ไม่ได้รวม เยเลนา แยนโควิช เพื่อนร่วมชาติเข้าไปอยู่ในกลุ่มเพื่อนสนิทของเธอทำให้สำนักข่าว ซันเดย์ พีเพิล (people.co.uk ) ของอังกฤษตั้งข้อสังเกตว่าทั้งคู่ไม่ค่อยถูกกัน

ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซันเดย์ พีเพิล เปิดคำสัมภาษณ์ของ อนา ซึ่งกล่าวว่า "นักเทนนิสสาวบางคนชอบแต่งหน้าลงสนามซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยเหมาะสมนักเพราะบางครั้งมันเสียเวลาคู่แข่งที่ต้องมานั่งรอให้เธอค่อยๆเช็ดหน้าเพราะกลัวเครื่องสำอางลอก"

โดยหลังจาก แชมป์ เฟรนช์ โอเพน 2008 กล่าวข้อความแบบนี้ ซันเดย์ พีเพิล จัดการเขียนเนื้อข่าวต่อทันทีว่า "ข้อความนี้อาจทำให้ เยเลนา แยนโควิช ไม่พอใจได้เพราะในรอบที่ 2 เธอใช้เวลานานมากในการเช็ดเหงื่อออกจากใบหน้าของเธอ"

ทั้งนี้ แยนโควิช พลาดท่าพ่าย เมลานี อูดิน ดาวรุ่งวัย 17 ปีจากสหรัฐฯตกรอบ 3 ไปแล้วโดยหลังจบการแข่งขัน "เจเจ" ออกมาเผยสาเหตุว่าเธอปวดรอบเดือนจนเล่นไม่ออก ด้าน อนา ยังทำผลงานดีผ่านเข้าถึงรอบ 4 โดยวันนี้(29มิ.ย.) เวลาประมาณ 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทยจะลงพบกับ วีนัส วิลเลียมส์ แชมป์เก่าและมือ 3 ของรายการชาวอเมริกัน เป็นคู่แรกของ คอร์ตหนึ่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น