xs
xsm
sm
md
lg

จานโปรดวิมฯ 09 "มาเรีย" ติดใจข้าวไทย "เฟด" หม่ำแกงไก่!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แก่งไก่ มิกกา มาซาลา จานโปรดเฟดและภรรยา
เทนนิสแกรนด์สแลมคอร์ตหญ้า "วิมเบิลดัน 2009" เปิดศึกดวลแร็กเกตกันระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน - 5 กรกฎาคมนี้ นับเป็นช่วงเวลาทำเงินและโฆษณาประชาสัมพันธ์ของร้านอาหารดังในย่าน ศูนย์เทนนิส ออล อิงแลนด์ SW19 กรุงลอนดอน ที่จะได้ต้อนรับนักเทนนิสดังโลกตลอด 2 สัปดาห์ เว็บไซต์ ดีสอิสลอนดอน (Thisislondon.co.uk) เปิดเผยร้านอาหารสุดโปรดของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ มาเรีย ชาราโปวา ออกมาแล้ว

โดย ดีสอิสลอนดอน เผยว่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ เมียร์กา ภรรยาพร้อมลูกคนแรกในท้องเดินทางมาที่ร้านอาหารอินเดีย "ราชดุด" (Rajdoot) เป็นประจำทุกวันนับตั้งแต่มาถึง ลอนดอน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยอาหารจานโปรดของ "เฟดเอ็กซ์" ตามคำเปิดเผยของบริกรในร้านคือ แกงไก่ "ทิกกา มาซาลา" สไตล์ภารตะราคา 8.65 ปอนด์ต่อจาน (ราว 500 บาท)

ด้าน มาเรีย ชาราโปวา อดีตมือ 1 ของโลกคนสวยที่เพิ่งพลาดท่าตกรอบ 2 ไปเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา(24มิ.ย.) ติดใจอาหารไทยจากร้าน "ไทยโธ"(Thai Tho) ซึ่งนำเข้าวัตถุดิบจากไทย บริหารงานโดย ธันยารัฐ สันติชาติศักดิ์ โดยทางร้านขนาดลงโฆษณาไว้ที่หน้าเว็บไซต์ www.thaitho.co.uk ว่า "นี่คือร้านอาหารสุดโปรดของ มาเรีย ชาราโปวา และเป็นร้านอาหารไทยที่อร่อยที่สุดในโลกนอกแผ่นดินสยาม"

ด้าน แอนดี รอดดิก และ ฝาแฝด บ็อบ -ไมค์ ไบรอัน โปรดปรานอาหารจานด่วนร้าน จิราฟเฟ (Girafffe) ส่วน ดิมิทรี ทูร์ซูนอฟ มือดีจากรัสเซียชอบแวะไปฝากท้องที่ร้านอาหารอิตาเลียน "สตราดา พิซซา"
เฟเดอเรอร์ - เมียร์กา
บรรยากาศร้าน ไทยโธ ที่ มาเรีย ปลื้ม
คำโฆษณาในเว็บไซต์บอกว่าเป็นร้านโปรดของ มาเรีย
มาเรีย ชาราโปวา ชื่นชอบการทำอาหาร
เบอร์เกอร์จากร้าน จิราฟเฟ ของโปรด รอดดิก
รอดดิก
เมนูอาหารอิตาเลียนจากเว็บไซต์ของร้าน สตราดา ที่ ทูร์ซูนอฟ ชื่ชอบ
ดิมิทรี ทูร์ซูนอฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น