xs
xsm
sm
md
lg

ออกแบบแฟชันมาแล้ว "เซเรนา" เล็งเขียนบทละคร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา มีความสามารถหลายด้าน
เซเรนา วิลเลียมส์ ยอดนักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวอเมริกันเผยอยากเป็นนักเขียนบทละครหลังเอาชนะ จาร์มิลา โกรธ จากออสเตรเลีย 2 เซตรวดผ่านเข้าสู่รอบ 3 วิมเบิลดัน

หลังเคยเป็นดีไซเนอร์แบรนด์เสื้อผ้าส่วนตัว "อานีเรส" (Aneres) มาแล้ว เซเรนา วิลเลียมส์ เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 10 รายการ เผยถึงแรงบันดาลใจในอนาคตว่าอยากเป็นนักเขียนบทละครโทรทัศน์

โดย เซเรนา วัย 27 ปีกล่าวระหว่างลงทำการแข่งขัน เทนนิส วิมเบิลดัน 2009 ว่า “ฉันเคยหัดเขียนบทละครหลายครั้งแล้ว มันช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายสบายใจ เมื่อวานนี้วางแผนจะนั่งเขียนบทแต่เปิดโทรทัศน์ไปเจอ เด็กซ์เตอร์ (รายการทีวี) เลยเสียสมาธิและไม่ได้เขียน มาวันนี้ก็มีความรู้สึกว่าจะน่าเขียนได้สักตอนหลังเขียนจบไปแล้ว 3 ตอนแรก"

เมื่อถูกถามว่าบทละครของเธอเป็นเช่นใด "เป็นส่วนผสมระหว่างซีรีส์ที่ฉันชื่นชอบไม่ว่าจะเป็น เดสเปเรต เฮาส์ไวฟ์ส ,เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี และ แฟมิลี กาย"

นักข่าวของเว็บไซต์ วิมเบิลดัน ถามต่อว่าถ้าให้เขียนละครถึงชีวิตตนเองจะเริ่มต้นฉากแรกอย่างไร เซเรนา ตอบว่า "มีทางเลือกหลายแบบนะ อาจจะเปิดด้วยฉากที่ฉันชูถ้วยแชมเปียนรายการไหนสักรายการ จากนั้นค่อยย้อนเวลากลับไปและเล่าเรื่องตามเหตุการณ์"

ทั้งนี้ เซเรนา เพิ่งเอาชนะ จาร์มิลา โกรธ จาก ออสเตรเลีย 2-0 เซตผ่านเข้ารอบ 3 หญิงเดี่ยว วิมเบิลดัน ไปพบกับ โรเบอร์ตา วินชี จากอิตาลี ในวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น